Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Miura thu hút người đẹp Việt

Nữ diễn viên 9x Diễm My, người đẹp top 10 hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Huệ và rất nhiều fan nữ hâm mộ phong cách của HLV người Nhật Bản.

Nữ diễn viên, người mẫu Diễm My 9x tỏ ra e lệ khi được ngồi cạnh HLV Toshiya Miura trong chương trình "Đội tuyển tôi yêu". Ảnh: Thùy Minh
Diễm My chia sẻ cảm nghĩ về HLV trưởng ĐT Việt Nam trên Báo Bóng Đá: “HLV Miura có vẻ ngoài rất nho nhã thư sinh, nên Diễm My cũng hơi bất ngờ. Đây là một người đàn ông dễ thương, nhưng My ấn tượng nhất chính là những gì vị HLV người Nhật này đã làm được cho bóng đá Việt Nam trong một năm qua". Ảnh: Tuấn Thành/Bongdaplus

Người đẹp Diễm My 9X e ấp bên HLV Miura

Huấn luyện viên Toshiya Miura đã tỏ ra vui vẻ và thoải mái trong cuộc trao đổi thuộc khuôn khổ chương trình “Đội tuyển tôi yêu” cùng với người mẫu Diễm My 9X.

Không chỉ Diễm My 9x, thí sinh lọt vào top 10 VCK cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014 và giành giải Người đẹp được bình chọn nhiều nhất, Đỗ Thị Huệ cũng từng thừa nhận tình cảm quý mến đặc biệt dành cho HLV Miura.
Người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tâm sự: “Cách HLV Miura nói chuyện khá chân thành và thẳng thắn. Em cảm thấy ông có tâm huyết với nền bóng đá của chúng ta. Vì vậy, với tư cách một cổ động viên em rất quý mến ông”. Ảnh: Tuấn Mark.

Người đẹp top 10 hoa hậu Việt Nam 'phải lòng' HLV Miura

Thí sinh lọt vào top 10 VCK cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014 và giành giải Người đẹp được bình chọn nhiều nhất, Đỗ Thị Huệ, chia sẻ tình cảm quý mến đặc biệt dành cho HLV Miura.

Bên cạnh những người đẹp nổi tiếng, sau mỗi buổi tập của Olympic Việt Nam, nhiều fan nữ cũng thể hiện sự hâm mộ HLV Miura bằng cách xin chụp ảnh cùng ông. 
Trước khi Olympic Việt Nam tập trung, trong giai đoạn 1 V.League 2015, mỗi lần HLV Miura đến sân dự khán các trận đấu đều được nhiều fan nữ nồng nhiệt chào đón.
Nữ phóng viên Nhật Bản chụp ảnh cùng HLV Miura khi ông còn trên cương vị HLV trưởng CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản).
Sự hâm mộ của khán giả Nhật Bản dành cho HLV Miura trước khi ông sang Việt Nam dẫn dắt ĐT U23 và ĐTQG. 

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm