Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Miura quan tâm trung vệ lỡ duyên của ĐTLA

Ngay khi đến sân dự khán trận Đồng Nai – ĐTLA chiều 26/4, HLV Toshiya Miura đã hỏi thăm rất kỹ thông tin về trung vệ Phạm Hoàng Lâm bên phía đội khách.

Phạm Hoàng Lâm dính chấn thương nặng ở đùi trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016. Hiện tại, anh vẫn chưa thi đấu trở lại cho CLB chủ quản. 

Chủ tịch ĐTLA Võ Thành Nhiệm cho biết: “Hoàng Lâm đã trở lại CLB sau thời gian dài điều trị, anh có thể tập luyện được với bóng, nhưng chúng tôi muốn chờ Lâm hồi phục hẳn mới tung ra sân thi đấu”.

Phạm Hoàng Lâm được đánh giá cao nhưng anh không thể thi đấu cho U23 Việt Nam tại vòng loại vừa qua. Ảnh: Hoàng Tâm.

Phạm Hoàng Lâm là mẫu trung vệ được HLV Miura rất yêu thích nhờ thể hình lý tưởng và có kinh nghiệm thi đấu V.League. Tại ASIAD 2014, anh thi đấu khá tốt dưới sự dẫn dắt của HLV người Nhật Bản. Vì vậy, ngay khi đến sân Đồng Nai, ông đã liên tục  hỏi Huỳnh Ngọc San về tình hình của cậu học trò cưng. Khuôn mặt của ông thầy người Nhật Bản tỏ ra khá lo lắng khi biết anh vẫn chưa thể thi đấu.

Về phần mình, trung vệ cao 1,85 m này cho biết: “Tôi rất vui khi chấn thương đã hồi phục sau một thời gian dài ngồi ngoài. Trận đấu tới gặp Hải Phòng, tôi có thể vào sân nhưng có lẽ từ ghế dự bị do chưa đủ thể lực. Tôi rất vui khi thầy Miura vẫn nhớ đến mình và hy vọng sẽ được cống hiến cho U23 Việt Nam”.

HLV Miura hỏi thăm giám đốc kỹ thuật Huỳnh Ngọc San về các tuyển thủ U23 Việt Nam của đội ĐTLA.
HLV Miura hỏi thăm giám đốc kỹ thuật Huỳnh Ngọc San về các tuyển thủ U23 Việt Nam của đội ĐTLA. Ảnh: Hoàng Tâm.

ĐTLA tan hoang hàng thủ, Than Quảng Ninh mơ vô địch

Trận thua 0-1 trên sân nhà trước Than Quang Ninh (TQN) khiến ĐTLA chấm dứt chuỗi bất bại đồng thời đẩy họ vào thế khó khi hậu vệ Thanh Giang bị đuổi khỏi sân.

Ngoài Hoàng Lâm, chiến lược gia người Nhật Bản cũng rất quan tâm đến tiền vệ Huỳnh Tấn Tài và hậu vệ Trần Phước Thọ phía "Gạch". Đây là 2 cầu thủ đã góp mặt trong thành phần U23 Việt Nam thi đấu tại Malaysia vừa qua. HLV Miura khen Huỳnh Tấn Tài thi đấu rất tốt cũng như bày tỏ tỏ rõ sự tiếc nuối khi biết Trần Phước Thọ phải dưỡng thương 2 tháng sau ca phẫu thuật rạn xương bàn chân.

Vòng đấu tới, cựu HLV Sapporo tiếp tục xem một trận đấu của ĐTLA khi họ gặp Hải Phòng trên sân nhà ngày 2/5. Đây là cơ hội để Hoàng Lâm và Huỳnh Tấn Tài ghi điểm với ông thầy, trước khi U23 Việt Nam được tập trung ngày 5/5.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm