Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Miura muốn dùng bóng chết để hạ gục Olympic Thái Lan

17h chiều 20/3, ĐT Olympic Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội Olympic xứ sở chùa vàng vào 18h ngày 22/3.

14h30 ngày 20/3, thầy trò HLV Miura mới tới khách sạn và ổn định chỗ ở tại Thái Lan. Tuy nhiên, chỉ hơn 2 tiếng sau, HLV người Nhật Bản đã yêu cầu các học trò lên xe di chuyển ra sân phụ Rajamangala để tập luyện. 
Trong buổi tập đầu tiên ở Thái Lan, HLV Miura bố trí Công Phượng và Huy Toàn thực hiện những pha tạt cánh từ các vị trí cố định, qua đó để đồng đội phía trong chớp cơ hội ghi bàn. Trong bài tập này, HLV Miura cũng rèn khả năng chống bóng bổng cho trung vệ ĐT Olympic Việt Nam.
Sau bài tập tấn công kết hợp chống bóng bổng, HLV Miura cho Công Phượng, Mạnh Hùng tập riêng với những cú sút phạt hàng rào. HLV Miura chia sẻ, trận đấu gặp Olympic Thái Lan sẽ là màn tổng duyệt cuối cùng trước khi Olympic Việt Nam lên đường dự vòng loại U23 châu Á 2016. 
Cả Công Phượng và Mạnh Hùng đều thể hiện ''năng khiếu'' sút phạt hàng rào khi xác suất đường bóng đi trúng khung thành lên tới 80%. 
Kết thúc buổi tập nhẹ để làm quen khí hậu ở Thái Lan, HLV Miura cho các học trò chạy khoảng 5 vòng quanh sân phụ Rajamangala. Olympic Việt Nam hiện vẫn còn 2 trường hợp chấn thương chưa bình phục của trung vệ Tiến Dũng và tiền vệ Duy Mạnh.
Duy Mạnh phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ trị liệu Shinichi. 
HLV Miura chạy kèm 3 tuyển thủ mới được triệu tập bổ sung cho ĐT Olympic Việt Nam. 
Kết thúc buổi tập đầu tiên tại Thái Lan, HLV Miura cho biết ông không hề lo lắng với tình hình nhân sự của Olympic Việt Nam. Đội tuyển vẫn sẽ trung thành với lối chơi được vạch ra ngay từ những ngày đầu tập luyện. Sáng mai (21/3), HLV Miura cho các học trò nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi tập làm quen SVĐ Royal Thai Army (Quân đội Hoàng gia Thái Lan) vào chiều cùng ngày. Trận đấu giữa Olympic Thái Lan - Olympic Việt Nam diễn ra vào lúc 18h00 ngày 22/3 trên SVĐ Royal Thai Army. 

Tùng Lê (từ Bangkok)

Bạn có thể quan tâm