Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Miura bất ngờ nổi cáu trên sân tập ĐTVN

Trái ngược với sự vui vẻ thường thấy, HLV Miura đã tỏ ra khá khó chịu và từ chối mọi yêu cầu phỏng vấn sau cả 2 buổi tập của đội tuyển Việt Nam ngày 1/12.


HLV Miura bất ngờ từ chối mọi yêu cầu phỏng vấn sau buổi tập của đội tuyển Việt Nam.

Bình thường sau các buổi tập của đội tuyển Việt Nam, HLV Miura vẫn nán lại trả lời phỏng vấn bằng phong cách khá cởi mở. Nhưng sau cả 2 buổi tập của đội tuyển Việt Nam diễn ra ngày 1/12, nhà cầm quân người Nhật Bản đều bất ngờ từ chối yêu cầu này bằng vẻ ngoài khá khó chịu và nhanh chóng bước lên xe ô tô.

HLV Miura không giải thích cụ thể lý do tại sao ông thay đổi thái độ như vậy. Ban huấn luyện cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam cho biết mọi việc vẫn diễn ra bình thường và nhà cầm quân người Nhật Bản rất vui vẻ khi cả đội bước vào luyện tập sau 2 ngày nghỉ.

Trao đổi cùng Zing.vn, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, HLV Miura đã đặt ra yêu cầu với Phòng Thông tin và truyền thông VFF về việc các cuộc phỏng vấn cần phải được đăng ký, lên lịch trước thay vì được thực hiện ngay sau buổi tập.

Ông Lê Hoài Anh cũng phủ nhận thông tin cho rằng HLV Miura bất ngờ thay đổi thái độ liên quan đến việc đội tuyển Việt Nam di chuyển sang Malaysia không sớm như dự định của nhà cầm quân người Nhật Bản nhằm giúp cầu thủ có thêm thời gian thích nghi.

Tổng thư ký VFF phát biểu: “Mọi việc liên quan đến lịch trình di chuyển của đội tuyển Việt Nam đã được VFF và HLV Miura chốt từ trước. Việc đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Malaysia ngày 3/12 đã nằm trong kế hoạch chuẩn bị của HLV Miura”.

Bình thường HLV Miura vẫn thường nán lại trên sân bằng phong cách rất cởi mở. Ảnh: bongdaplus
Bình thường HLV Miura vẫn nán lại trên sân bằng phong cách rất cởi mở. Ảnh: bongdaplus

Trước đó, sau buổi tập sáng 1/12, HLV Miura cùng các thành viên trong ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã đến bệnh viện thăm trung vệ Đào Duy Khánh đang điều trị chấn thương.

Duy Khánh nằm trong danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2014 nhưng sau trận giao hữu với đội tuyển U23 Bahrain diễn ra tại TP.HCM hồi tháng 10, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội T&T đã dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối và phải nói lời chia tay đội bóng do HLV Miura dẫn dắt.    

HLV Miura – Ly cocktail cuốn hút từ 2 phong cách Á - Âu

Kỷ luật trong luyện tập, thi đấu nhưng cũng rất tâm lý, tình cảm trong đời sống, sau gần nửa năm đặt chân tới Việt Nam, bức chân dung của HLV Miura đã được phác họa khá hoàn chỉnh.

  

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm