Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Miura bất ngờ khi U23 được chào đón trong ngày trở về

Nhà cầm quân người Nhật Bản chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi chứng kiến hàng trăm người hâm mộ vây kín các học trò ở cửa ra sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Chiều 16/6, HLV Miura và nhóm cầu thủ ở Hà Nội, Quảng Ninh (Hồng Quân, Đức Huy, Duy Mạnh, Minh Long, Minh Tùng) đã trở về Việt Nam trong vòng tay hàng trăm người hâm mộ chào đón tại sân bay Nội Bài.

"Theo tôi biết thì rất nhiều người đã thất vọng sau trận U23 Việt Nam để thua U23 Myanmar ở bán kết. Tuy nhiên, tôi bất ngờ khi các bạn vẫn có mặt ở đây để chào đón cầu thủ dù chúng tôi chỉ giành tấm huy chương đồng", nhà cầm quân người Nhật Bản chia sẻ cảm xúc khi vừa đặt chân về Việt Nam.  

U23 VN trở về trong vòng tay người hâm mộ

Khá đông người hâm mộ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón U23 Việt Nam trở về từ SEA Games 28.

HLV Miura, bác sĩ Shinichi và các cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội, Quảng Ninh hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào chiều 16/6. Các thành viên còn lại của đội U23 Việt Nam đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất trước khi bay nối chuyến trở về CLB chủ quản HAGL, Thanh Hóa, Nghệ An... Ảnh: Thùy Minh 

Tiền đạo Mạc Hồng Quân cảm thấy được an ủi khi trở về Việt Nam trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. 

"Cảm ơn cổ động viên Việt Nam đã luôn dõi theo và cổ vũ U23 Việt Nam tại SEA Games 28. Chúng tôi sẽ coi đây là động lực để cố gắng trên con đường tiếp theo của sự nghiệp. Tôi tiếc nuối nhưng mọi thứ đã qua rồi. Mong người hâm mộ luôn sát cánh bên đội tuyển ở những giải đấu sắp tới", tiền đạo sinh năm 1992 gửi lời tri ân tới CĐV nước nhà. 

Tiền đạo Mạc Hồng Quân cảm thấy được an ủi khi trở về trong vòng tay người hâm mộ. Ảnh: Thùy Minh

Kết thúc SEA Games 28 với tấm huy chương đồng, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ trở về CLB để chuẩn bị cho vòng 1/8 Cup Quốc gia (20/6) và vòng 13 V.League 2015 (28/6). Dự kiến, đội U23 Việt Nam hội quân trở lại tại Hà Nội vào tháng 11/2015 để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á ở Qatar (1/2016).

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm