Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Minh Phương: ‘CLB Đà Nẵng thua 0-4, CĐV bỏ về là đương nhiên'

Trong buổi họp báo sau trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và CLB Hà Nội, HLV Nguyễn Minh Phương nói về hành động hàng loạt CĐV quay lưng với đội nhà trên sân Hòa Xuân.

Highlights Hà Nội hủy diệt Đà Nẵng, Oseni lập kỷ lục V.League Hat-trick giúp Oseni trở thành ngoại binh khởi đầu tốt nhất lịch sử V.League với 8 bàn sau 5 vòng đấu, đồng thời giúp Hà Nội hủy diệt Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân.

Sau khi tiền vệ Hồ Minh Dĩ tung cú sút nâng tỷ số lên 4-0 cho CLB Hà Nội, rất nhiều CĐV trên sân Hòa Xuân tỏ ra chán nản và bỏ về dù trận đấu vẫn chưa kết thúc. Nói về vấn đề này trong buổi họp báo, HLV Nguyễn Minh Phương cho biết ông không hề ngạc nhiên.

HLV Minh Phuong che CLB Da Nang choi te anh 1
Cổ động viên trên sân Hòa Xuân bỏ về khi CLB Đà Nẵng thua đến bàn thứ 4. Ảnh: Viết Tuệ.

“Thực tế là chuyện CĐV bỏ về cũng là điều bình thường khi chỉ trong thời gian ngắn, CLB Đà Nẵng đã thua với cách biệt rất lớn (0-4). Tôi có điều muốn nhắn nhủ đến các CĐV của đội bóng rằng hãy luôn ở bên cạnh, sát cánh và động viên cho các cầu thủ.

Ở những trận như thế này, họ rất cần sự động viên, những lời an ủi để có thể đứng dậy mạnh mẽ. Không phải khi đội bóng thắng, chơi thăng hoa thì đến với nhau. Khi thất bại, gặp khó lại quay lưng. Đó không phải là hình ảnh đẹp trong bóng đá’, vị thuyền trưởng của CLB Đà Nẵng nhắn nhủ đến các CĐV nhà.

CĐV Đà Nẵng rời sân sau khi đội nhà thua 0-4 Nhiều cổ động viên Đà Nẵng ra về ngay sau khi đội nhà nhận bàn thua thứ tư trong trận gặp CLB Hà Nội tại sân Hòa Xuân.

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn khá nhiều ở mặt chất lượng đội hình và sự gắn kết như đội Hà Nội. CLB Đà Nẵng nhập cuộc không đến nỗi nào và duy trì thế trận chắc chắn dù gần như nhường sân cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Dù vậy, thế cân bằng đã được phá vỡ khi Oseni tung cú sút dễ dàng hạ gục thủ môn Lê Văn Hưng ở phút 41.

Để đối thủ dẫn trước, lối chơi phòng ngự chủ động và chờ thời cơ để phản công bằng bóng dài sở trường của CLB Đà Nẵng bị phá sản. Đội bóng sông Hàn buộc phải dâng cao và để lộ rất nhiều khoảng trống cho các mũi tấn công của đối thủ. Không những không tìm được mảnh lưới, CLB Đà Nẵng còn để Hà Nội ghi thêm 3 bàn.

Ngay khi trận đấu kết thúc, HLV Minh Phương tiến hành họp đội để động viên và khích lệ tinh thần cho những cầu thủ SHB Đà Nẵng. Gác lại thất bại muối mặt trước CLB Hà Nội, đội chủ sân Hòa Xuân sẽ có chuyến làm khách đến sân Pleiku của HAGL trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2018.

Minh Phương thay Huỳnh Đức dẫn dắt CLB Đà Nẵng

Chiếc ghế HLV trưởng của CLB Đà Nẵng gần như đã có chủ khi mới đây cựu cầu thủ Nguyễn Minh Phương đã nhận lời thay thế đàn anh Lê Huỳnh Đức.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm