Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Milan từ chối bắt tay Solskjaer

Thuyền trưởng của Milan bày tỏ sự thất vọng khi đội nhà bị MU loại khỏi Europa League sau trận thua trên sân nhà San Siro rạng sáng 19/3 (giờ Hà Nội).

Ngay sau khi tiếng còi hết trận vang lên, máy quay ghi lại được cảnh HLV Stefano Pioli của Milan từ chối bắt tay Ole Gunnar Solskjaer bên phía MU. Nhà cầm quân người Italy được cho là quay lại nói những từ ngữ khó nghe bằng tiếng bản địa với HLV của MU.

MU anh 1

HLV Pioli tin nếu Milan có Mario Mandzukic, Rafael Leao, tỷ số trận đấu sẽ khác. Ảnh: Getty.

Thuyền trưởng của MU vẫn chủ động lấy tay vỗ lưng động viên đối thủ. Sau hai lượt thuộc vòng 16 đội của Europa League, MU vượt qua Milan với tổng tỷ số 2-1.

Trong phòng họp báo sau trận, ông Pioli bày tỏ sự bất phục với kết quả trận đấu. "Việc bị loại là nỗi thất vọng lớn với chúng tôi. Trong cả hai lượt trận, Milan đều chơi tốt, và lẽ ra đã có thể ghi bàn trong hiệp 1. Thật tệ, chúng tôi đã cố gắng rất nhiều để có mặt ở đây và xứng đáng đi tiếp. Tôi không nghĩ Milan xứng đáng bị loại", HLV của Milan nói.

"Trong cả hai lượt trận, chúng tôi đã làm tốt nhiều thứ, nhưng hai bàn thua đến từ lỗi của chúng tôi hơn là việc MU đá tốt. Điều đó thực sự thất vọng".

HLV trưởng Milan cũng nhìn nhận MU là CLB có tiềm lực: "Chúng ta đang nói về MU, CLB từng lọt vào bán kết Europa League mùa trước, thi đấu tại vòng bảng Champions League mùa này, và mới đây hai tuần đã đánh bại Man City 2-0".

Milan giờ đã bị loại khỏi Europa League cũng như Coppa Italy và chỉ còn Serie A là đấu trường chính. Đội bóng áo sọc đỏ đen hiện có 56 điểm sau 27 trận, kém đội đầu bảng Inter 9 điểm. "Giờ Milan phải trở lại đường đua tại Serie A', ông Pioli nói.

Milan đuối sức trong cuộc đua vô địch Matteo Politano ghi bàn duy nhất, giúp Napoli của HLV Gennaro Gattuso hạ AC Milan 1-0 ở vòng 27 Serie A rạng sáng 15/3 (giờ Hà Nội).

Pogba giúp MU vào tứ kết Europa League

Rạng sáng 19/3 (giờ Hà Nội), Man Utd đánh bại Milan 1-0 trên sân San Siro, qua đó giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận ở vòng 16 đội Europa League.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm