Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mancini thà xem phim sex hơn đọc tin chuyển nhượng

HLV Roberto Mancini của Inter vừa có phát ngôn rất hóm hỉnh về những tin tức trên thị trường chuyển nhượng được báo chí đăng tải.

Hè tới là lúc kỳ chuyển nhượng nóng lên với những vụ mua bán cầu thủ rầm rộ. Thế nhưng, ranh giới giữa khái niệm "muốn" một cái tên nào đó và để hoàn thành chiêu mộ mục tiêu với CLB là rất xa. Không cần phải sở hữu bộ não thiên tài để nhận ra điều này.

Với HLV Roberto Mancini, ông không để tâm nhiều đến những tin đồn chuyển nhượng trên các mặt báo. Nhà cầm quân này có quá nhiều công việc phải lo, từ nhận báo cáo của các tuyển trạch viên, lên giáo án tập luyện, phân tích chiến thuật... Bởi vậy, ông thừa nhận bản thân không bao giờ xem báo, hay nghe đài về chuyển nhượng bóng đá.

HLV Mancini tha xem phim sex anh 1
HLV Mancini không muốn nói về tương lai của Mauro Icardi. Ảnh: Getty Images.

"Tôi không có thời gian làm việc đó. Bản thân còn chẳng bao giờ xem những kênh truyền hình tư nhân... Nếu có, thì tôi thà xem phim sex hơn," HLV Mancini nói.

Điều trùng hợp là ông Mancini nói như vậy sau khi báo chí đưa tin tiền đạo Mauro Icardi có thể rời Inter. Bà xã và cũng là đại diện Wanda Nara của cầu thủ này gần đây tiết lộ nhiều tên tuổi lớn gồm Arsenal, Atletico, Tottenham... rất muốn có chữ ký ngôi sao người Argentina. Ngoài ra, nàng WAGs còn cho rằng vị thế Icardi ở Inter không được coi trọng.

Trước tin đồn trên, HLV Mancini đã có phản ứng táo bạo. Chia sẻ của ông cũng cho thấy bản thân không bận tâm đến những gì Wanda Nara tiết lộ. Nhưng sau cùng, chiến lược gia 51 tuổi thừa nhận chỉ nói đùa về sở thích thà xem phim sex còn hơn đọc tin chuyển nhượng.

Nguyên Trí (theo FoxSports)

Bạn có thể quan tâm