Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Man City: 'Lampard xứng đáng với những cái ôm'

Một lần nữa, Frank Lampard gây ấn tượng mạnh khi lập cú đúp trong chiến thắng 7-0 của Manchester City tại Capital One Cup.

Tỏ ra vượt trội so với đối thủ ở mọi con số thống kê nên chẳng có gì ngạc nhiên khi Man City thắng đậm Sheffield. Bản thân HLV Stuart Gray của Sheffield cũng phải thừa nhận đó là sự cách biệt giữa một đội bóng đang thi đấu tại Championship với một đội bóng hàng đầu ở Premier League.

Frank Lampard đang có phong độ ấn tượng với hiệu suất 3 bàn/ 2 trận. Ảnh: Daily Mail.
Frank Lampard đang có phong độ ấn tượng với hiệu suất 3 bàn/ 2 trận. Ảnh: Daily Mail.

Sau khi ghi bàn giúp Man City có được trận hòa trước đội bóng cũ Chelsea, Lampard tiếp tục tỏa sáng chỉ vài ngày sau đó. "Người không phổi" đã ghi tên mình lên bảng điện tử với một cú đúp. Những bàn còn lại của Man City được ghi do công của Jesus Navas, Yaya Toure, Pozo và cú đúp của Dzeko.

Việc Lampard liên tục tỏa sáng khiến HLV Pellegrini hết sức mừng rỡ: "Lampard xứng đáng với những cái ôm. Lampard là một ngôi sao tại Anh và tôi rất hạnh phúc vì anh ấy. Đối với tôi, chẳng có gì khó khăn khi quyết định để một cầu thủ giỏi vào trong đội hình ra sân cả. Vấn đề chỉ xảy ra khi bạn không có những cầu thủ giỏi. Lampard là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Có thể ở tuổi 36, Lampard không thể ra sân ba trận liên tiếp nhưng rõ ràng, anh ấy vẫn là một cầu thủ hàng đầu".

Trước đó, HLV Pellegrini thừa nhận Man City có thể mượn Lampard đến tháng 3 thay vì trả tiền vệ này cho New Yorrk City FC vào tháng 1 như dự kiến.

Ở trận này, cầu thủ mới 18 tuổi - Pozo cũng gây ấn tượng khi có bàn thắng đầu tiên cho đội một Man City. Còn Dzeko cũng tỏ ra rất có duyên tại Capital One Cup với bàn thắng thứ 10 ghi được sau 11 trận ra sân tại đấu trường này.

Liverpool và Man City gặp khó, Chelsea gặp đội hạng ba

Nhọc nhằn vượt qua Bolton, Chelsea sẽ chỉ phải gặp đội bóng đang chơi ở giải hạng ba là Shrewbury, trong khi Liverpool và Manchester City đều gặp đối thủ khó nhằn.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm