Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool và Man City gặp khó, Chelsea gặp đội hạng ba

Nhọc nhằn vượt qua Bolton, Chelsea sẽ chỉ phải gặp đội bóng đang chơi ở giải hạng ba là Shrewbury, trong khi Liverpool và Manchester City đều gặp đối thủ khó nhằn.

Tại vòng ba Capital One Cup, ngoài Man City có chiến thắng dễ dàng trước Sheffield Wed ra, cả Chelsea và Liverpool đều chật vật mới có thể bước tiếp. Trong khi đó, Arsenal phải nói lời chia tay giải đấu sau trận thua Southampton với tỉ số 1-2.

Cơ hội để Chelsea tiến vào vòng tứ kết Capital One Cup là rất lớn. Ảnh: AP.
Cơ hội để Chelsea tiến vào vòng tứ kết Capital One Cup là rất lớn. Ảnh: AP.

Ngay sau khi vòng ba kết thúc, Ban tổ chức đã công bố kết quả bốc thăm phân cặp đấu của vòng bốn. Trong số ba "đại gia" còn lại của Premier League giành quyền đi tiếp, chỉ Chelsea có khả năng đi tiếp cao nhất khi chỉ phải gặp Shrewbury.

Đang thi đấu tại League Two (tương đương với giải hạng ba), Shrewbury rõ ràng là một đối thủ bị đánh giá thấp hơn Chelsea rất nhiều. Vì vậy dù phải làm khách nhưng khả năng Chelsea lọt vào vòng tứ kết là rất lớn.

Trong khi đó, Liverpool và Man City đều gặp phải những đội bóng "cứng cựa" đang thi đấu tại Premier League là Swansea và Newcastle. Tuy nhiên, cả hai đều được thi đấu trên sân nhà nên đây cũng là lợi thế không nhỏ giúp hai ông lớn này có lợi thế.

MK Dons - đội bóng từng gây bất ngờ khi đánh bại Manchester United cũng có khả năng đi tiếp cao khi chỉ phải đón tiếp Sheffield United trên sân nhà.

Kết quả bốc thăm phân cặp vòng 4 Capital One Cup:

Tottenham - Brighton
Stoke - Southampton
Bournemouth - West Brom
Shrewsbury - Chelsea
Liverpool - Swansea
MK Dons - Sheffield United
Manchester City - Newcastle
Fulham - Derby

Oscar ghi bàn sút xa, Chelsea đoạt vé vào vòng 4 League Cup

Tiền vệ người Brazil lập công ấn định tỷ số 2-1 cho Chelsea trong trận đấu thuộc vòng 3 League Cup đón tiếp Bolton Wanderers trên sân nhà Stamford Bridge lúc 1h45 (ngày 25/9).

http://www1.skysports.com/football/news/11095/9487430/capital-one-cup-shrewsbury-will-host-chelsea-in-round-four-while-swansea-will-go-to-liverpool

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm