Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Malaysia do thám tuyển Việt Nam trước thềm đại chiến

Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe của Malaysia đã có mặt trên khán đài để theo dõi, cũng như toan tính trước cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam vào ngày 11/6.

tan cheng hoe anh 1

Cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam được xem là trận đấu sống còn với HLV Tan Cheng Hoe cùng các học trò nếu như muốn tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022.

tan cheng hoe anh 2

Chiến lược gia Malaysia đã có mặt rất sớm trên khán đài sân Al Maktoum để theo dõi đối thủ trực tiếp của mình tại vòng đấu. Ông Tan cùng trợ lý ghi chép và trao đổi với nhau rất nhiều trong 90 phút của trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Indonesia.

tan cheng hoe anh 3

Tuyển Việt Nam chủ động chơi pressing ngay từ đầu nhưng vấp phải sự chống trả quyết liệt đến từ đoàn quân của HLV Shin Tae-yong.

tan cheng hoe anh 4

Lối đá rắn có phần thô bạo của tuyển Indonesia gây rất nhiều khó khăn cho các học trò của HLV Park Hang-seo. Phút 35, Tuấn Anh sớm phải rời sân sau pha vào bóng thô bạo của hậu vệ Pratama Arhan.

tan cheng hoe anh 5

Phía ngoài đường biên, ông Park cùng các trợ lý đứng ngồi không yên khi chứng kiến các học trò của mình liên tục phải nằm sân sau các pha chơi rắn đến từ đối thủ.

tan cheng hoe anh 6

Văn Toàn cũng chủ động xin phép rời sân đầu hiệp 2 khi gặp phải chấn thương từ một pha áp sát đến từ hậu vệ Indonesia.

tan cheng hoe anh 7

Đông đảo cổ động viên người Việt đang sinh sống tại UAE cũng đến sân Al Maktoum để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

tan cheng hoe anh 8

Bàn thắng của Tiến Linh thực hiện ở phút 51 được xem là bước ngoặt khi tuyển Việt Nam rơi vào thế bế tắc trong suốt hiệp 1.

tan cheng hoe anh 9

Quang Hải là tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 62. Tuy nhiên, tiền vệ số 19 sẽ không thể tham dự trận Malaysia do đã nhận 2 thẻ vàng.

tan cheng hoe anh 10

Tuyển Việt Nam duy trì ngôi đầu bảng G với 14 điểm sau 6 lượt trận, hơn 2 điểm so với đội xếp sau UAE. Cuộc đối đầu giữa thầy trò HLV Park Hang-seo với tuyển Malaysia sẽ được diễn ra vào ngày 11/6.

tan cheng hoe anh 11

Highlights vòng loại World Cup 2022: Việt Nam 4-0 Indonesia Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh lần lượt ghi bàn giúp tuyển Việt Nam thắng đậm ở vòng loại World Cup 2022 tối 7/6.

Xuân Trường thi đấu máu lửa khi vào sân thay Tuấn Anh

Lương Xuân Trường sẵn sàng tranh chấp bóng quyết liệt với Pratama Arhan Alif. Trước đó, cầu thủ mang áo số 5 của Indonesia có pha vào bóng ác ý với Nguyễn Tuấn Anh.

Y Kiện (từ Dubai)

Bạn có thể quan tâm