Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mai Đức Chung: 'Tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng cho trận bán kết'

Huấn luyện viên Mai Đức Chung khẳng định đội tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng bước vào trận bán kết gặp chủ nhà Philippines lúc 19h ngày 5/12.

Trước vòng bán kết, bốn đội góp mặt gồm chủ nhà Philippines, Việt Nam, Thái Lan và Myanmar tham dự buổi họp báo. Tại đây, HLV Mai Đức Chung cho biết đội bóng tận dụng thời gian nghỉ thi đấu để hoàn thiện, khắc phục những vấn đề còn tồn đọng ở vòng bảng. 

"Lúc này, tuyển nữ Việt Nam đã chuẩn bị xong, hoàn thiện mọi vấn đề và sẵn sàng cho trận bán kết. Có điều không may mắn là điều kiện thời tiết khiến chúng tôi phải tập luyện ở khách sạn hôm 3/12. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng đến việc chuẩn bị. Về mặt chuyên môn, mọi thứ đang thuận lợi", HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

SEA Games 30 anh 1
HLV Mai Đức Chung nói công tác hậu cần của chủ nhà Philippines tốt hơn. Ảnh: Quang Thịnh.

Nhà cầm quân lão làng này dành lời cảm ơn tới ban tổ chức chủ nhà: "Vấn đề hậu cần, công tác tổ chức của nước chủ nhà ngày càng tiến triển tốt. Ban tổ chức đang cố gắng để cải thiện hơn nữa những điều kiện cho SEA Games, nhất là bóng đá nữ. Tôi rất cảm ơn vì điều này".

Đánh giá về đối thủ sắp tới, thuyền trưởng đội tuyển nữ Việt Nam dành sự tôn trọng cho tuyển Philippines: "Trận đấu tới sẽ hấp dẫn. Cả bốn đội góp mặt ở bán kết đều. Tôi đánh giá cao đội tuyển Philippines. Họ vừa là chủ nhà, có nhiều tiến bộ trong thời gian gần đây. Chúng tôi dành sự tôn trọng lớn cho đội bạn và sẽ thi đấu hết mình".

Khi được phóng viên nước chủ nhà đề cập vấn đề khán giả, ông Chung bày tỏ: "Chúng tôi là đội bóng đá nữ, đã thi đấu các trận đấu quốc tế nhiều. Dù khán giả đến sân nhiều hay ít, chúng tôi vẫn thi đấu cố gắng đạt kết quả cao nhất. Tất nhiên, nhiều khán giả tới sân cổ vũ thì tinh thần cũng hưng phấn hơn".

Ngày 5/12, tuyển nữ Việt Nam sẽ đá trận bán kết trước chủ nhà Philippines lúc 19h. Cặp đấu còn lại là cuộc đọ sức giữa Thái Lan và Myanmar. Các cầu thủ Việt Nam đang là chủ nhân tấm huy chương vàng ở SEA Games 29.

Ban huấn luyện đội nữ Việt Nam đi siêu thị, mua đồ ăn bổ sung Ông Mai Đức Chung và cộng sự thường xuyên đi siêu thị mua đồ vì khách sạn không đáp ứng được yêu cầu dinh dưỡng cho các tuyển thủ nữ Việt Nam.

Tuyển nữ Việt Nam từ bữa ăn thiếu chất đến vé vào bán kết SEA Games

Các nữ tuyển thủ ăn đủ các buổi trong ngày, nhưng thiếu lựa chọn. Đồ ăn không đủ chất lượng, nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung đã giành vé vào bán kết SEA Games 30.

Quang Thịnh - Đỗ Hải (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm