Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mai Đức Chung chúc mừng ông Troussier

HLV trưởng tuyển nam và nữ Việt Nam lần đầu tiên gặp nhau kể từ khi ông Troussier tiếp nhận nhiệm vụ mới sáng 27/2.

HLV Troussier: Tuyển Việt Nam có thắng được Nhật Bản 9 trận không? Chia sẻ trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF) sáng 27/2, HLV trưởng Philippe Troussier tin mình có thể giúp tuyển Việt Nam thắng được Nhật Bản.
Troussier gap Mai Duc Chung anh 1

Sáng 27/2 tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ông Philippe Troussier dự lễ ký kết và ra mắt trên tư cách HLV trưởng tuyển quốc gia và U23 Việt Nam. Hợp đồng của ông kéo dài 3,5 năm, kết thúc sau World Cup 2026.

Troussier gap Mai Duc Chung anh 2

Nhiều quan chức VFF, Tổng cục Thể dục Thể thao đã có mặt tại sự kiện. Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tặng chiếc áo lưu niệm cho ông Troussier. Hai mục tiêu lớn của thuyền trưởng người Pháp ở Việt Nam là hướng tới HCV SEA Games 31 và vé đi World Cup 2026.

Troussier gap Mai Duc Chung anh 3

Chia sẻ với báo giới, ông Troussier bảo: “World Cup 2026 là mục tiêu đầy tham vọng nhưng không hề nằm ngoài tầm với”.

Troussier gap Mai Duc Chung anh 4

HLV trưởng tuyển Việt Nam từng hai lần dự World Cup cùng các đội tuyển trong quá khứ. Ông tin rằng kinh nghiệm từng dẫn dắt 7 đội tuyển quốc gia trước đó sẽ giúp ông vượt qua khó khăn tại Việt Nam.

Troussier gap Mai Duc Chung anh 5

Sau lễ ký kết, HLV tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung lên bắt tay chúc mừng ông Troussier. Ông Chung cũng là thành viên Hội đồng HLV Quốc gia, những người đã tư vấn cho VFF lựa chọn ông Troussier.

Troussier gap Mai Duc Chung anh 6

Chủ tịch CLB Hải Phòng, Văn Trần Hoàn, xin chụp hình lưu niệm với ông Troussier.

Troussier gap Mai Duc Chung anh 7

Các HLV khác trong Hội đồng HLV Quốc gia như ông Nguyễn Sỹ Hiển (giữa), Lê Huỳnh Đức (ngoài cùng phải) cũng có mặt tại sự kiện.

Troussier gap Mai Duc Chung anh 8

Ông Troussier sẽ có hai nhóm trợ lý ở U23 và tuyển quốc gia. Hai nhóm này không hoạt động độc lập mà có thể trao đổi cho nhau tùy theo nhiệm vụ cụ thể trong từng giai đoạn. Trợ lý Lê Minh Dũng (trái) trao đổi với ông Moulay Azzeggouarh (phải) trong sự kiện.

HLV Troussier: Mục tiêu World Cup là lý do tôi nhận lời tuyển Việt Nam

Sáng 27/2, tại trụ sở VFF, ông Philippe Troussier chính thức ký hợp đồng và ra mắt trên tư cách HLV trưởng tuyển quốc gia cùng U23 Việt Nam.

HLV Philippe Troussier đến Việt Nam

Chiến lược gia người Pháp đã có mặt tại Việt Nam lúc 6h30 sáng nay (26/12) để chuẩn bị bước vào 3,5 năm dẫn dắt tuyển Việt Nam và U23 Quốc gia.

HLV Troussier có hai trợ lý người Pháp

Tân HLV tuyển Việt Nam và U23, ông Philippe Troussier cần ít nhất 2 trợ người Pháp cho lịch trình công tác sắp tới của mình sau khi ký hợp đồng với VFF.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Con ai nho Robbie Keane hinh anh

Còn ai nhớ Robbie Keane

0

Sau quyết định treo giày ở tuổi 38, Robbie Keane có quả ngọt đầu tiên trong sự nghiệp làm huấn luyện viên khi giúp Maccabi Tel Aviv giành chức vô địch giải Ngoại hạng Israel.

Minh Chiến - Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm