Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Luis Enrique cũng bất ngờ với màn 'hủy diệt' của Barca

Ngay đến HLV Luis Enrique cũng không thể tin nổi chiến thắng hủy diệt của Barcelona tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Không có một loạt ngôi sao tên tuổi như Lionel Messi, Neymar, Luis Suarez, Gerard Pique, Xavi hay Ivan Rakitic, thế nhưng Barcelona vẫn không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Huesca ở trận lượt về vòng 1/16 Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Barcelona đã trình diễn phong độ không thể ấn tượng hơn trước Huesca. Ảnh: Getty Images.

Điều đáng nói là Barca đã có một trận đấu ấn tượng khi "hủy diệt" đối thủ với tỷ số 8-1, qua đó lọt vào vòng tiếp theo với tổng tỷ số 12-1. Pedro là người thi đấu ấn tượng nhất với một hattrick, những bàn thắng còn lại của Barca được ghi do công của Sergi Roberto, Iniesta, Adriano, Adama Traore và Sandro Ramirez.

Dù biết Barca sẽ chiến thắng nhưng ít ai ngờ họ lại thắng ấn tượng đến thế. Ngay cả HLV Luis Enrique cũng không giấu nổi sự ngạc nhiên trước phong độ của các học trò. HLV Enrique đã dùng rất nhiều mỹ từ để khen ngợi cầu thủ Barca về "tinh thần, thái độ thi đấu và khả năng phòng ngự".

Trên trang web của Barcelona, HLV Luis Enrique cho biết: "Thật khó để tưởng tượng màn trình diễn nào tuyệt vời hơn so với trận đấu này. Chúng tôi đã có một trận đấu tàn nhẫn với họ ở phương diện phòng ngự. Quá tuyệt vời".

 

http://www.sportal.co.nz/football/news/hard-to-imagine-a-better-performance---luis-enrique/8iuflscyq6i019tx3drj7evpj?

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm