Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Leipzig: 'PSG quá mạnh và chơi tốt trong cả trận'

HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig cho biết PSG là đội mạnh hơn và xứng đáng với tấm vé vào chung kết Champions League mùa giải 2019/20.

Rạng sáng 19/8 (Hà Nội), Leipzig nhận thất bại 0-3 trước PSG ở bán kết Champions League. Hành trình đáng nhớ của đội bóng nước Đức ở giải đấu danh giá nhất châu Âu chính thức dừng lại.

psg vs leipzig anh 1

Nkunku (trái) và các đồng đội không thể làm nên bất ngờ trước PSG. Ảnh: Getty.

"Trong khoảng 10 phút đầu, chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi cần định đoạt trận đấu sớm nếu tấn công ngay từ đầu. Chúng tôi có một vài tình huống tốt và cũng mắc 2, 3 sai lầm nghiêm trọng", Goal dẫn lời HLV Nagelsmann.

"PSG quá mạnh và họ chơi tốt hơn trong cả trận đấu. Khi chúng tôi nhận bàn thua thứ 2, các cầu thủ đã mất niềm tin. Nhưng nhìn chung, chúng tôi cũng thi đấu tốt trong hiệp 2".

Bundesliga mùa giải 2020/21 sẽ trở lại vào ngày 18/9. Mùa giải mới được dự báo tương đối khó khăn đối với Leipzig khi họ chia tay tiền đạo Timo Werner (đến Chelsea), trong khi các cầu thủ mượn như Angelino (Man City), Patrik Schick (Roma) và Ethan Empadu cũng trở về CLB chủ quản. Dù vậy, HLV Nagelsmann vẫn tỏ ra lạc quan.

"Chúng tôi là một đội bóng trẻ và sẽ cố gắng làm tốt trong mùa giải tới. Các cầu thủ sẽ sớm trở lại và chúng tôi có thể cố gắng cho Bundesliga và cúp quốc gia", Nagelsmann nói.

Việc đưa Leipzig vào bán kết Champions League đã là một thành công với HLV Nagelsmann. Ở tuổi 33, ông cũng lập kỷ lục khi trở thành HLV trẻ nhất lịch sử giải đấu làm được điều này. Kỷ lục cũ thuộc về HLV Didier Deschamps khi thuyền trưởng tuyển Pháp giúp Monaco vào bán kết Champions League 2003/04 ở tuổi 35.

Ferdinand: 'Neymar sút 10 quả thì trượt cả 10' Sau khi chứng kiến PSG thắng Leipzig 3-0 để vào chung kết Champions League, huyền thoại Rio Ferdinand của MU cho rằng Neymar làm tốt mọi thứ trừ việc ghi bàn.

Di Maria không ngại đối đầu Bayern ở chung kết Champions League

Cả Angel Di Maria và HLV Thomas Tuchel đều nhận định PSG xứng đáng giành chiến thắng 3-0 trước Leipzig ở bán kết Champions League rạng sáng 19/8 (giờ Hà Nội).

Neymar gây cười khi vấp ngã trước cơ hội ghi bàn

Tiền đạo người Brazil có pha bóng khó hiểu trong trận thắng 3-0 của PSG trước Leipzig tại bán kết Champions League rạng sáng 19/8 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm