Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Lank: 'Chúng tôi sẽ giúp Huỳnh Như thể hiện hết khả năng'

HLV trưởng CLB nữ Lank Vilaverdense Daniel Pacheco khen Huỳnh Như là cầu thủ có tố chất kỹ thuật và nhạy bén với bàn thắng.

"Huỳnh Như đang hòa nhập tốt. Việc chiêu mộ Như là một trong những thành công của CLB trong giai đoạn trước mùa giải. Các cầu thủ trong đội biết Huỳnh Như đến từ một môi trường hoàn toàn khác nên đang giúp cô ấy hòa nhập nhanh nhất có thể", HLV Daniel Pacheco chia sẻ trong đoạn video CLB Lank đăng tải hôm 7/9.

Ra mắt CLB nữ Lank hôm 25/8, tiền đạo Huỳnh Như phải chờ tới 6/9 mới đủ điều kiện thi đấu ở Bồ Đào Nha. Cô đã được Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha cấp giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) và có thể ra sân ở trận CLB nữ Lank gặp Valadares ở vòng 1 giải vô địch quốc gia nữ ngày 11/9.

hlv lank anh 1

Huỳnh Như được HLV trưởng CLB nữ Lank khen ngợi và tin tưởng. Ảnh: CLB Lank.

"Huỳnh Như là một cầu thủ nổi bật về kỹ thuật và rất nhạy bén với bàn thắng. Vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị để giúp cô ấy bộc lộ hết khả năng", HLV Pacheco nói thêm.

Sau 2 trận ngồi ngoài ở Cúp liên đoàn nữ Bồ Đào Nha, Huỳnh Như hòa nhập rất tốt và sẵn sàng ra sân. Những hình ảnh về Như trong các buổi tập gần đây ở CLB mới cũng thể hiện sự tự tin của tiền đạo tuyển Việt Nam. Như cho biết đã dành thời gian 2 năm để quyết định về cơ hội đầu quân cho Lank, ghi nhận đội bóng này đã tiến bộ và là môi trường phù hợp để phát triển sự nghiệp.

"Được chơi bóng ở châu Âu là giấc mơ của tôi cũng như mọi cầu thủ Việt Nam. Bây giờ, giấc mơ đó đã trở thành hiện thực. Tôi muốn truyền cảm hứng của mình đến với các cầu thủ trẻ ở Việt Nam. Mong rằng các cầu thủ ở Việt Nam sẽ cố gắng tập luyện thật chăm chỉ, luôn giữ ước mơ và không bao giờ bỏ cuộc", Huỳnh Như chia sẻ.

Huỳnh Như đủ điều kiện thi đấu ở Bồ Đào Nha

Dù đã ra mắt CLB Lank từ cuối tháng 8, đến thời điểm này, Huỳnh Như mới hoàn tất mọi thủ tục để có thể ra sân ở Bồ Đào Nha.

CLB Lank tiếp tục thắng đậm ở Cúp Liên đoàn nữ Bồ Đào Nha

Rạng sáng 5/9, đội bóng mới của tiền đạo Huỳnh Như thắng 5-1 trước Amora ở lượt về vòng một Cúp Liên đoàn nữ Bồ Đào Nha.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm