Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Lampard rút ra bài học từ thảm bại trước MU

Tân huấn luyện viên Chelsea thừa nhận đội bóng của ông sẽ phải nhanh chóng sửa chữa những sai sót mắc phải trong trận thua 0-4 trước MU ở vòng một Premier League 2019/20.

"Chúng tôi phải rút ra kinh nghiệm từ bài học khắc nghiệt này và nhanh chóng sửa chữa sai sót. Chúng tôi đã không có nhiều cầu thủ tốt, những tuyển thủ quốc gia, nhưng tôi không muốn viện cớ. Chúng tôi đã mắc 4 sai lầm, và MU tận dụng rất tốt", Frank Lampard phát biểu sau trận.

Trong ngày đầu dẫn dắt Chelsea chơi một trận chính thức, Chelsea đã để thua MU tới 0-4. Tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, nhưng các chân sút của "The Blues" không tận dụng thành công, trong khi hàng thủ liên tục mắc sai lầm.

Lampard thừa nhận đây là bài học khắc nghiệt cho ông và học trò: "Có nhiều thứ tôi thích và không thích trong trận này. Tôi sẽ không phàn nàn thêm về việc không thể mang những cầu thủ tốt nhất vào sân. Tôi đã thấy nhiều điều tích cực từ trận đấu trên".

mu chelsea anh 1
Lampard có khởi đầu đáng quên trên cương vị HLV cùng Chelsea. Ảnh: Reuters.

"CĐV đều thấy chúng tôi đã có trận đấu tốt, nhưng rồi mọi thứ quay ra chống lại chúng tôi khá nhanh. Đây là bài học khắc nghiệt cho đội bóng của tôi", Lampard phát biểu.

Sau thất bại của Chelsea, HLV Jose Mourinho nói đội bóng của Lampard đã có phần ngây thơ, qua đó giúp MU quá dễ dàng trong khâu ghi bàn.

Lampard đã phản bác lại nhận xét của ông thầy cũ: "Tôi không quá quan tâm về những gì người khác nói, cụ thể là từ các bình luận viên. Tôi tin tưởng vào đội ngũ và các cầu thủ của mình".

Lampard chính thức dẫn dắt Chelsea từ ngày 4/7 thay thế HLV Maurizio Sarri khi nhà cầm quân người Italy nhận lời dẫn dắt Juventus. Khi còn chơi bóng, Lampard là tiền vệ hàng đầu của Chelsea và tới nay vẫn giữ kỷ lục ghi bàn cho CLB với 211 pha lập công trên mọi đấu trường.

MU kém Chelsea về độ chịu chi trên thị trường chuyển nhượng Trong lịch sử Premier League, đội chủ sân Stamford Bridge đã chi tổng cộng hơn 1,7 tỷ bảng trên thị trường chuyển nhượng, nhiều hơn Man Utd khoảng 350 triệu bảng.

Câu chuyện xúc động sau bàn thắng của tân binh MU

Daniel James ghi bàn thắng thứ tư cho MU trước Chelsea tại vòng mở màn Premier League và anh tặng pha lập công này cho người cha đã qua đời.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm