Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Koeman tức giận vì Barca không được hưởng phạt đền

Vị thuyền trưởng của Barca không giữ nổi bình tĩnh sau trận thua 1-2 trước Real ở vòng 30 La Liga rạng sáng 11/4.

Sau trận đấu trên sân Alfredo di Stefano, huấn luyện viên (HLV) Ronald Koeman trả lời phỏng vấn ngoài đường piste với vẻ bất mãn.

"Tôi chỉ muốn các trọng tài cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định. Đó là quả phạt đền rõ ràng, nhưng chúng tôi lại phải im lặng", El Mundo dẫn lời nhà cầm quân người Hà Lan.

Sau đó, ông hỏi Ricardo Sierra, người đang phỏng vấn ông rằng: "Anh đã xem tình huống đó chưa". Do không nhận được sự hưởng ứng từ phóng viên này, HLV Koeman ngay lập tức tỏ vẻ khó chịu, rồi bỏ vào phòng họp báo.

Vị thuyền trưởng Barca nhắc đến tình huống ở phút 83. Martin Braithwaite ngã trong vùng cấm Real, sau khi nhận tác động từ phía sau của Ferland Mendy. Trọng tài chính Manzano và tổ VAR đều im lặng và không cho đội khách hưởng quả phạt đền.

HLV Koeman noi nong voi phong vien anh 1

Mendy đã có động tác kéo tay tiền đạo đối phương.

"Tôi không hiểu trọng tài biên đứng cách đó chỉ 10 m, nhưng lại làm ngơ trước tình huống này. Ai cũng thấy đó là pha phạm lỗi. Các cầu thủ của tôi rất buồn vì quyết định này, HLV Koeman tiếp tục bày tỏ trong phòng họp báo.

Ở trận Siêu kinh điển thứ 279 trong lịch sử, Barca không gặp may. Ngoài tình huống gây tranh cãi của Braithwaite, đội bóng xứ Catalonia còn có 2 lần bị khung gỗ từ chối bàn thắng, một của Lionel Messi, một của cầu thủ trẻ Ilaix Moriba.

Lần đầu tiên sau hơn một thập niên, Barca mới lại để thua cả 2 trận Siêu kinh điển trong một mùa giải La Liga. Lionel Messi, cái tên nhận nhiều kỳ vọng nhất, cũng có ngày thi đấu không như ý. Siêu sao người Argentina trải qua 7 trận El Clasico liên tiếp không ghi bàn hay kiến tạo.

HLV Koeman noi nong voi phong vien anh 2

Thông số chính của trận đấu. Đồ họa: Minh Phúc.

Wenger chỉ ra vấn đề của Ronaldo và Messi Cựu huấn luyện viên Arsenal cho rằng hai siêu sao bóng đá không có những đồng đội xứng tầm ở Juventus và Barca.

Real hạ Barca để lên đầu bảng

Thầy trò huấn luyện viên Zinedine Zidane đánh bại Barca 2-1 ở vòng 30 La Liga rạng sáng 11/4.

Siêu kinh điển cuối cùng của Messi?

18 tuổi, Lionel Messi bắt đầu được hít thở bầu không khí của trận gặp Real Madrid. Đêm nay, Leo lại ra sân nhưng với cảm giác rất khác.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm