Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Koeman lý giải nguyên nhân không để Messi ra sân từ đầu

Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết việc để Messi không ra sân từ đầu trong chiến thắng trước Real Betis là bởi tình trạng thể lực của siêu sao người Argentina.

"Chúng tôi đã nói chuyện với Leo. Cậu ấy không đủ thể lực để ra sân từ đầu và dự bị trong trường hợp toàn đội cần. Nếu đủ thể lực, Messi sẽ ra sân từ đầu", Goal dẫn lời HLV Koeman nói trong phòng họp báo sau chiến thắng 5-2 trước Real Betis đêm 7/11.

Đây là trận dự bị đầu tiên của Messi tại Barca sau gần 1 năm. Lần cuối cùng, El Pulga không xuất phát từ đầu trong đội hình Barca tại La Liga là ngày 21/9/2019. Barca của HLV Enersto Valverde trận đó thua Granada 0-2 dù Messi được tung vào sân ngay đầu hiệp 2.

messi anh 1

Messi có bàn bóng sống đầu tiên trong mùa giải trước Real Betis. Ảnh: Getty.

Messi không ra sân từ đầu, nhưng vẫn tỏa sáng khi vào sân từ ghế dự bị. Tiền đạo người Argentina ghi 2 bàn để giúp Barca thắng Betis 5-2. Một bàn từ chấm phạt đền vào phút 61 và bàn còn lại từ cú đá trái phá trong vùng cấm sau đường chuyền của Sergi Roberto. Đó cũng là bàn từ bóng sống đầu tiên của Messi từ trong mùa giải này.

HLV Koeman cũng nhấn mạnh tỷ số hòa khi hiệp 1 kết thúc trước Betis là "không công bằng". "Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Barca hay hơn, chúng tôi còn lỡ một quả phạt đền và nhiều cơ hội ngon ăn khác. Chúng tôi xứng đáng có bàn trong hiệp 2. Tôi mong Griezmann sẽ tiếp tục nỗ lực. Bạn phải có mặt ở đó thì mới có thể bỏ lỡ cơ hội được", Koeman nhấn mạnh.

Sau chiến thắng trước Betis, Barca vươn lên đứng thứ 8 trên BXH La Liga với 11 điểm sau 7 trận. Sau 10 trận trên mọi đấu trường mùa này cho Barca, Messi có 6 bàn cùng 4 đường kiến tạo.

HLV Barca phản ứng khi Messi bị chê lười biếng Nói về tình huống Messi đi bộ ở trận gặp Dynamo Kyiv hôm 5/11, HLV Ronald Koeman khẳng định đây là chuyện bình thường với mọi cầu thủ.

Messi thăng hoa trong trận thắng của Barca

Trong chiến thắng 5-2 của Barcelona trước Real Betis tối 7/11, Lionel Messi lập cú đúp khi vào sân từ ghế dự bị.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm