Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Koeman khẳng định Messi không lười biếng

Thuyền trưởng Barca lên tiếng bảo vệ cậu học trò Lionel Messi trước những chỉ trích về việc siêu sao người Argentina thể hiện một hình ảnh lười biếng trong trận gặp Dynamo Kyiv.

"Tôi thấy Messi không đi bộ và cũng không quan tâm tới điều đó. Nếu bạn muốn bắt đầu một cuộc tranh cãi xung quanh vấn đề này thì đó là việc của bạn. Messi đang có tinh thần tốt và luôn khao khát giành chiến thắng. Cậu ấy luôn tập trung vào trận đấu", Goal dẫn lời HLV Ronald Koeman.

"Messi vẫn giữ được nhiều phẩm chất. Cậu ấy rất quan trọng trong các trận đấu của Barca. Cậu ấy ghi bàn và chúng tôi quen với việc cậu ấy tạo ra sự khác biệt. Messi vẫn là một cầu thủ rất quyết đoán", chiến lược gia người Hà Lan khen ngợi.

messi di bo anh 1

Hình ảnh Messi đi bộ được lan truyền trên mạng xã hội.

Trong hiệp 2 ở chiến thắng 2-1 trước Dynamo Kyiv thuộc khuôn khổ Champions League, các camera ghi lại hình ảnh Lionel Messi đi bộ và nhìn pha đi bóng thoải mái của cầu thủ bên phía đội khách. Siêu sao người Argentina không có phản ứng nào để áp sát hay gây khó dễ cho đối thủ.

Đoạn video này sau đó được đẩy lên mạng xã hội với dòng trạng thái "Cách phòng ngự của Messi" và thu hút gần 1 triệu lượt xem sau 5 giờ đồng hồ. Nhiều cổ động viên đã chế giễu Messi sau video này.

Thời gian gần đây, phong độ của Messi bị đặt dấu hỏi. Ở mùa giải này, 5 bàn thắng mà anh ghi được đều xuất phát từ chấm phạt đền. Ngoài ra, anh cũng chỉ mới có 2 kiến tạo.

Barca đang đứng thứ 12 tại La Liga khi không thể thắng trong 4 trận đấu gần nhất. Họ sẽ có cơ hội cải thiện thứ hạng khi tiếp đón Real Betis trên sân nhà vào lúc 22h15 ngày 7/11 (giờ Hà Nội).

Koeman tôn trọng quan điểm về Messi của Setien Huấn luyện viên Ronald Koeman tôn trọng quan điểm về Messi của đồng nghiệp Quique Setien, nhưng cho rằng đó là trải nghiệm riêng biệt từ phía người tiền nhiệm.

Messi bị chế giễu vì đi bộ khi đối thủ dẫn bóng trước mặt

Siêu sao người Argentina thể hiện sự thiếu nhiệt huyết trong trận Barca thắng Dynamo Kyiv 2-1 tại vòng bảng Champions League rạng sáng 5/11.

Messi giúp Barca tiếp tục xếp trên Juventus

Barca đánh bại Dynamo Kyiv 2-1 trên sân nhà ở vòng bảng Champions League rạng sáng 5/11 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm