Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp xin lỗi học trò, thừa nhận trận tệ nhất gặp Tottenham

Hậu vệ trái Alberto Moreno không được nghỉ thi đấu trong trận thắng Southampton 3-0. Do vậy, tuyển thủ người Tây Ban Nha vắng mặt khi con trai chào đời.

“Lúc 2h30, bạn gái của Moreno lâm bồn. Alberto Moreno Jr được sinh ra tại Liverpool. Cậu ấy vẫn ở khách sạn khi con trai chào đời. Thực sự có lỗi với Moreno và bạn gái của cậu ấy”, huấn luyện viên Klopp nói trên trang web đội bóng sau trận gặp Southampton.

HLV Klopp xin loi hoc tro anh 1
Huấn luyện viên Klopp chúc mừng học trò Moreno lên chức bố lần thứ hai. Ảnh: Getty Images.

Ở vòng 12 Premier League diễn ra trên sân nhà Anfield, hậu vệ trái Moreno và đồng đội thể hiện phong độ tuyệt vời. Kết quả là Liverpool giành chiến thắng 3-0 trước Southampton để tiếp tục bám sát nhóm đầu bảng xếp hạng.

Được thi đấu trước sự cổ vũ của khán giả nhà, các học trò HLV Klopp chơi ấn tượng. Sau hiệp 1, tiền vệ Mohamed Salah lập cú đúp. Trong hiệp 2, Coutinho ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho “The Klop”.

Dù giành trọn 3 điểm trước Southampton, HLV Klopp vẫn thừa nhận đó là trận đấu khó khăn trước đối thủ mạnh. Tuy nhiên, Liverpool tạo ra được nhiều cơ hội hơn và có bàn thắng nhờ sự tỏa sáng của Salah.

"Chúng tôi xây dựng lối chơi dựa trên kinh nghiệm thi đấu. Đến lúc này, phần lớn cầu thủ Liverpool đã ra sân, và chúng tôi cũng thi đấu với nhiều phong cách. Chỉ có một trận tệ là gặp Tottenham”. Thầy trò Klopp thua 1-4 trên sân của Spurs ở vòng 9 Premier League.

Vị thuyền trưởng Liverpool cho rằng các học trò đã trưởng thành. Điều quan trọng là "The Kop" ghi bàn đều đặn hơn. Đây là tín hiệu đáng mừng cho đội chủ sân Anfield.

Ở vòng đấu tới, Liverpool sẽ phải chứng tỏ bản lĩnh khi tiếp đón đương kim vô địch Chelsea ngày 26/11. Cuộc chạm trán này đáng chờ đợi nhất vòng 13 Premier League.

HLV Klopp xin loi hoc tro anh 2
Liverpool bám sát nhóm đầu bảng xếp hạng. Sau vòng 12, thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp có 22 điểm.

Salah thăng hoa, Liverpool áp sát top 4

Ngôi sao người Ai Cập tiếp tục phong độ ấn tượng khi ghi cú đúp, qua đó đem về 3 điểm cho Liverpool trong cuộc tiếp đón Southampton ở vòng 12 giải Ngoại hạng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm