Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao Premier League muốn ra đi nhưng bất thành

Coutinho và Sanchez đều muốn chuyển đến đội bóng có thực lực lớn hơn, nhưng đáng tiếc là họ chưa thể ra đi khi các câu lạc bộ chủ quản muốn giữ chân để đảm bảo sức mạnh.

Nhung ngoi sao Premier League muon ra di anh 1
Philippe Coutinho (Liverpool): Tuyển thủ người Brazil liên hệ với câu lạc bộ Barca của Tây Ban Nha, nhưng không thể chuyển đến đội bóng xứ Catalan. Lý do là Liverpool đòi mức phí lên tới 120 triệu bảng.
Nhung ngoi sao Premier League muon ra di anh 2
Mùa này, Coutinho thi đấu 610 phút cho "The Kop" ở Premier League. Anh ghi 4 bàn và thực hiện 3 pha kiến tạo sau 9 lần ra sân. Ngoài ra, tiền vệ người Brazil có 24 đường chuyền quan trọng.
Nhung ngoi sao Premier League muon ra di anh 3
Alexis Sanchez (Arsenal): Ban lãnh đạo “Pháo thủ” vẫn quyết giữ tiền đạo người Chile dù Man City sẵn sàng trả 50 triệu bảng. Tuy nhiên, phong độ của Sanchez không tốt khi có 2 bàn và 2 pha kiến tạo sao 10 trận ở Premier League.
Nhung ngoi sao Premier League muon ra di anh 4
Trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, Alexis Sanchez chắc chắn sẽ nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng hàng đầu châu Âu. Dĩ nhiên Arsenal sẽ mất trắng nếu không thể gia hạn hợp đồng với tuyển thủ người Chile, bởi giao kèo giữa hai bên sẽ hết hạn vào mùa hè 2017.
Nhung ngoi sao Premier League muon ra di anh 5
Virgil van Dijk (Southampton): Ban lãnh đạo đội chủ sân St Mary’s khiến giấc mơ của trung vệ người Hà Lan là được khoác áo Liverpool chưa thể trở thành hiện thực. Southampton từ chối đề nghị trị giá 60 triệu bảng của đội bóng vùng Merseyside.
Nhung ngoi sao Premier League muon ra di anh 6
Van Dijk cùng đồng đội giúp Southampton có 2 trận giữ sạch lưới trong 6 lần ra sân. Anh thực hiện 4 pha tắc bóng và 36 lần cản phá pha tấn công của các đối thủ ở Premier League.
Nhung ngoi sao Premier League muon ra di anh 7
Riyad Mahrez (Leicester City): Nhận được sự quan tâm của AS Roma, nhưng tiền vệ người Algeria không thể chuyển đến đội bóng Italy. Lý do là câu lạc bộ chủ quản Leicester không có ý định bán anh.
Nhung ngoi sao Premier League muon ra di anh 8
Mahrez ra sân trong cả 11 vòng đầu Premier League mùa này. Đặc biệt là anh chơi hay trong 2 trận gần đây dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Claude Puel. Anh đã có 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo cho Leicester City sau 869 phút thi đấu.
Nhung ngoi sao Premier League muon ra di anh 9
Ross Barkley (Everton): Chelsea và Tottenham đều muốn sở hữu tiền vệ 23 tuổi này. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản Everton không chấp nhận đề nghị trị giá 25 triệu bảng.
Nhung ngoi sao Premier League muon ra di anh 10
Sau khi huấn luyện viên Ronald Koeman chia tay Everton, ông David Unsworth được chỉ định dẫn dắt đội bóng vùng Merseyside. Vị tân thuyền trưởng Everton cũng không muốn Barkey ra đi khi tuyên bố: “Cậu ấy có thể là một trong những cầu thủ tuyệt vời nhất lịch sử đội bóng”.
Nhung ngoi sao Premier League muon ra di anh 11
Jonny Evans (West Brom): Huấn luyện viên Pep Guardiola hy vọng đưa trung vệ người Bắc Ireland về Man City hè vừa qua. Ông có 2 lần gửi đề nghị về việc nhượng lại Evans, trong đó lần cuối trị giá 20 triệu bảng nhưng không thể thuyết phục West Brom.
Nhung ngoi sao Premier League muon ra di anh 12
Mùa này, Evans thi đấu 662 phút ở Premier League. Anh thực hiện 10 pha tắc bóng và 26 lần cản phá. Trung vệ người Bắc Ireland cùng đồng đội có 1 trận giữ sạch lưới.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm