Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp: 'Tôi buồn cho Pep Guardiola'

HLV Klopp của Liverpool cảm thấy tiếc nuối khi Man City nhận án phạt cấm dự cúp châu Âu, đồng thời thể hiện sự khâm phục với lối chơi Pep đã gây dựng cho đội chủ sân Etihad.

"Tôi bị sốc khi biết tin, không rõ vì sao Man City lại rơi vào tình cảnh này. Những gì tôi có thể nói là Man City của Pep và các cầu thủ đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời, và tôi luôn khâm phục những gì họ làm được", Juergen Klopp nói trên tờ Independent.

"Chắc lúc này họ đang cảm thấy khó khăn. Tôi buồn cho Pep và các cầu thủ. Ngoài chơi thứ bóng đá tuyệt vời, họ có làm gì sai đâu. Pep thậm chí giúp nâng tầm bóng đá tại giải đấu này".

Rạng sáng 15/2, UEFA đưa ra thông báo cấm Man City tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới. Đội chủ sân Etihad bị cáo buộc đã khai gian doanh thu nhằm lách luật công bằng tài chính.

man city uefa anh 1

Klopp và Guardiola được xem như kỳ phùng địch thủ tại Premier League. Ảnh: Getty.

Man City cũng đứng trước những án phạt từ Premier League. Họ có thể bị trừ điểm, đánh rớt hạng, thậm chí tước danh hiệu.

Ngoài Klopp, cựu danh thủ Joey Barton cũng thể hiện sự tiếc nuối với tình cảnh của Man City: "Tôi không muốn họ bị cấm dự Champions League. Man City là một trong những đại diện hay nhất nước Anh. Với một đội bóng lớn, có cầu thủ và HLV đẳng cấp như thế, thật kỳ lạ nếu họ không được đá cúp châu Âu".

Về phía đội chủ sân Etihad, họ vẫn thể hiện sự bình tĩnh trước án phạt của UEFA. Trên trang chủ, Man City viết: "Chúng tôi thất vọng, nhưng không bất ngờ với thông báo hôm nay của UEFA. Câu lạc bộ đã chính thức khiếu nại quyết định kỷ luật lên Tòa án Thể thao quốc tế (CAS)".

Mourinho: 'Phạt Man City thì MU phải vô địch Ngoại hạng Anh 2018'

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vui vẻ nói đùa khi được hỏi về án phạt cấm dự cúp châu Âu mà UEFA vừa giáng xuống đầu Man City.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm