Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp toại nguyện mong muốn cho cậu bé fan MU

Với thất bại 0-3 trước Watford của thầy trò Juergen Klopp fan nhí MU hẳn là người vui mừng nhất khi Liverpool đã thua như "lời đề nghị" của cậu với HLV Klopp.

Bức thư của fan nhí Man UTd viết: "Gửi bác Jurgen Klopp, cháu tên Daragh Curley, 10 tuổi và đến từ Glenswilly N.S ở Donegal. Cháu là CĐV trung thành của MU, lý do cháu viết lá thư này là để phàn nàn. Liverpool thắng quá nhiều rồi. Nếu thắng 9 trận nữa sẽ có thành tích bất bại tốt nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Là một CĐV MU, cháu rất buồn vì thành tích này.

Vì thế, lần tới Liverpool thi đấu, bác vui lòng làm cho họ thất bại đi. Đơn giản lắm, bác hãy làm sao cho đội đối thủ ghi bàn là được. Cháu cũng rất hy vọng là Liverpool sẽ không vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, hoặc thắng thêm một trận nào nữa. Trân trọng, cháu Daragh".

HLV Klopp toai nguyen mong muon cho cau be fan MU anh 1

Daragh vui mừng khi nhận được phải hồi từ HLV Klopp. Ảnh: Getty Images.

Với độ tuổi của mình, bức thư đó vừa ngây thơ, vừa vui nhộn và táo tợn, nhưng ngay cả bản thân Daragh cũng không bao giờ ngờ, chiến lược gia người Đức đã trả lời bức thư của mình. Klopp viết lá thư dài gần 262 chữ, trong đó nhẹ nhàng từ chối lời của cậu bé fan MU.

"Thật không may, ta không thể chấp nhận yêu cầu của cháu. Công việc của ta là làm mọi thứ có thể để giúp Liverpool giành chiến thắng, vì có hàng triệu người trên khắp thế giới muốn điều đó xảy ra, nên ta thực sự không muốn làm họ thất vọng. Ta có thể nói một cách an toàn rằng, MU may mắn khi có cháu là người hâm mộ. Mặc dù các CLB là những đối thủ tuyệt vời, chúng ta cũng chia sẻ sự tôn trọng lẫn nhau. Đó là tất cả những gì về bóng đá".

Tuy nhiên, trận thua rạng sáng nay trên sân Watford của Liverpool dường như trái ngược với những gì HLV Klopp trả lời với Daragh. Thậm chí "Lữ đoàn đỏ" vừa trải qua thất bại tệ chưa từng thấy trong 35 năm. Họ cũng không ghi được bàn thắng vào lưới đối thủ đúng như những gì fan nhí MU mong muốn.

Thất bại này khiến đội bóng vùng Merseyside không thể nối dài những kỷ lục cũng như mất cơ hội giành cúp vàng Premier League.

Liverpool và Man Utd sẽ không còn cơ hội đối đầu ở Premier League, nhưng họ vẫn có thể gặp nhau tại FA Cup nếu như cả 2 chơi tốt ở vòng 5.

FIFA gọi chân sút khiến Liverpool thua sốc là người hùng của Arsenal

Chân sút Ismaila Sarr được trang chủ FIFA ngợi khen là người hùng và thi đấu không thể tin được sau khi góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Watford trước Liverpool.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm