Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp tin vào khả năng Liverpool thắng MU

Liverpool sẽ làm khách đến sân của MU ở vòng 30 Premier League diễn ra cuối tuần này. Cuộc chiến sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

“Chúng tôi sở hữu những cầu thủ chất lượng và đang có phong độ tốt hơn MU. Chiến thắng ở Old Trafford luôn là nhiệm vụ khó khăn, nhưng Liverpool có cách và công cụ để đạt mục tiêu”, huấn luyện viên Juergen Klopp trả lời trên Liverpool Echo.

Klopp tin Liverppol thang MU anh 1
Huấn luyện viên Juergen Klopp (phải) sẽ có cuộc đấu trí với đồng nghiệp Jose Mourinho bên phía MU cuối tuần này. Ảnh: Getty Images.

Lúc 19h30 ngày 10/3, Liverpool sẽ làm khách đến sân của MU ở trận sớm nhất vòng 30 Premier League. Đây là cuộc chiến tâm điểm của bóng đá xứ sở sương mù và được người hâm mộ háo hức chờ đợi. Lý do là hai câu lạc bộ trở thành đối thủ trực tiếp cạnh tranh vị trí thứ hai ở Premier League.

Trước khi vòng 30 diễn ra, MU hiện xếp trên Liverpool nhờ hơn 2 điểm (62 so với 60). Cuộc cạnh tranh đã diễn ra hấp dẫn và quyết liệt trong những vòng đấu gần đây. Do vậy, trận chạm trán giữa hai câu lạc bộ thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông.

“Tôi nghĩ Jose Mourinho muốn có điểm để tiếp tục xếp trên chúng tôi. Điều này có ý nghĩa lớn với MU khi đứng trên Liverpool, bởi Jose Mourinho đã chi rất nhiều tiền mua cầu thủ”, huấn luyện viên Klopp đánh giá.

Liverpool đang có tinh thần hưng phấn sau khi giành quyền vào tứ kết Champions League và hoàn toàn tập trung cho trận đấu cuối tuần này trên sân Old Trafford. Trong khi đó, MU hiện không có phong độ thuyết phục sau cú lội ngược dòng vất vả với chiến thắng 3-2 trước Crystal Palace.

Lịch thi đấu cũng không thuận lợi cho MU. Sau trận gặp Liverpool, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho phải tiếp đón Sevilla ở lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào ngày 14/3 tới.

Gary Neville: 'Ở MU chỉ có De Gea là đẳng cấp thế giới' Hậu vệ phải một thời của Man Utd nhận xét thủ thành người Tây Ban Nha hiện tại sở hữu đẳng cấp vượt trội so với các đồng đội.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm