Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu cầu thủ MU ủng hộ HLV Mourinho loại Pogba

Mikael Silvestre, hậu vệ người Pháp khoác áo MU giai đoạn 1999-2008, cho rằng huấn luyện viên Jose Mourinho chính xác khi quyết định đẩy Paul Pogba lên băng ghế dự bị.

Điều gì khiến Pogba từng là cầu thủ đắt giá nhất thế giới? Pogba ngoài việc có thể tấn công anh cũng tích cự tham gia hỗ trợ phòng ngự, cầu thủ người Pháp còn rất nguy hiểm với những cú sút xa và các tình huống áp sát vòng cấm.

Paul Pogba chuyển đến từ câu lạc bộ Juventus và có mức phí chuyển nhượng rất cao, nên chúng ta kỳ vọng cậu ấy trở thành thủ lĩnh và giúp đội bóng giành chiến thắng”, cựu cầu thủ Silvester trả lời phỏng vấn kênh Sports Tonight on Dubai Eye.

Cuu cau thu MU ung ho Mourinho loai Pogba anh 1
Paul Pogba hiện phải nỗ lực rất nhiều nhằm lấy lại sự tin tưởng của huấn luyện viên Mourinho. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, Paul Pogba hiện không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của huấn luyện viên Jose Mourinho. Lý do là tiền vệ người Pháp gặp nhiều khó khăn khi đảm nhận nhiệm vụ phòng ngự từ xa. Đây là thử thách mà anh chưa thể thích nghi thời gian gần đây.

"Pogba thất bại trong việc đáp lại sự kỳ vọng. Điều đó giải thích tại sao cậu ấy chịu sự nghi ngờ, đồng thời cũng lý giải việc bị huấn luyện viên Jose Mourinho loại khỏi đội hình xuất phát. Rõ ràng, câu chuyện là Pogba không thi đấu tốt, nên mất suất đá chính”, Mikael Silvestre nhận xét.

Tháng trước, Paul Pogba phải dự bị ở trận MU gặp Sevilla thuộc lượt đi vòng 1/8 Champions League. Người thay thế anh trong đội hình xuất phát là tài năng trẻ Scott McTominay. Sau đó, Pogba được đưa vào sân do Ander Herrera dính chấn thương.

Cuu cau thu MU ung ho Mourinho loai Pogba anh 2
Điểm từng trận của Pogba ở Premier League. Biểu đồ cho thấy anh có phong độ rất tệ trong trận thua Newcastle 0-1. Ảnh: Sky Sports.

Trước đó, huấn luyện viên Jose Mourinho cũng chỉ trích Pogba thể hiện phong độ không tốt trong 2 trận thua Tottenham (0-2) và Newcastle (0-1). Ngoài ra, anh đóng góp hạn chế vào chiến thắng ngược 3-2 của MU trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 29 Premier League diễn ra ngày 6/3.

Tuy nhiên, người đại diện của Paul Pogba là Mino Raiola vẫn khẳng định không có mâu thuẫn giữa thân chủ và huấn luyện viên Jose Mourinho. Trong khi, có thông tin ông Mino Raiola đang tìm cách đưa tiền vệ người Pháp đến Real Madrid sau khi mùa giải khép lại.

Cuối tuần này, MU sẽ tiếp đón Liverpool trong cuộc chiến cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ hai tại Premier League. Đây là cơ hội cho Paul Pogba lấy lại niềm tin với huấn luyện viên Jose Mourinho, trước khi bước vào lượt về vòng 1/8 Champions League gặp câu lạc bộ Sevilla vào giữa tuần tới.

‘Pogba sẽ hay hơn nếu khoác áo Man City, Tottenham’

Paul Ince, tiền vệ chơi cho MU giai đoạn 1989 - 1995, nhận định Paul Pogba sẽ phát huy khả năng tốt hơn nếu thi đấu trong đội hình Man City của huấn luyện viên Pep Guardiola.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm