Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp than phiền trọng tài không thổi penalty

Liverpool không thể lội ngược dòng sau khi bị dẫn 2 bàn. Dù nỗ lực tấn công, đoàn quân của huấn luyện viên Juergen Klopp vẫn chịu thất bại 1-2 ở vòng 30 Premier League.

“Tôi nghĩ quả 11 m là rất rõ ràng khi Fellaini phạm lỗi với Sadio Mane. Trọng tài cần thổi penalty, nhưng đáng tiếc là không có quyết định chặt chẽ được đưa ra”, huấn luyện viên Juergen Klopp phát biểu tại buổi họp báo sau trận derby nước Anh diễn ra tối 10/3.

Klopp than phien trong tai khong thoi penalty anh 1
Huấn luyện viên Juergen Klopp cho rằng Liverpool xứng đáng hưởng penalty ở tình huống này. Ảnh: Getty Images.

Làm khách đến sân Old Trafford ở vòng 30 Premier League, Liverpool được đánh giá khá cao, nhưng lại nhận 2 bàn thua sau 24 phút. Hàng phòng ngự của “The Kop” để tiền đạo trẻ Marcus Rashford có khoảng trống và cơ hội đánh bại thủ môn Loris Karius.

“Không có ai tranh cãi nếu trận đấu kết thúc hòa. Chúng tôi gây áp lực rất lớn và ghi bàn trong hiệp 2. Liverpool cần được hưởng penalty khi Fellaini phạm lỗi với Sadio Mane. Chúng tôi cần may mắn và không đáng phải chịu thất bại dù bị dẫn 2 bàn”, vị thuyền trưởng của Liverpool chia sẻ.

Sau trận thua MU 1-2, đoàn quân của huấn luyện viên Klopp đã kém MU tới 5 điểm (60 so với 65). Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức khẳng định sẽ tiếp tục cạnh tranh vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League.

Manchester United 2-1 Liverpool: Rashford tỏa sáng Cú đúp của tiền đạo trẻ người Anh giúp MU có chiến thắng 2-1 trước Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh, qua đó duy trì vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Klopp than phien trong tai khong thoi penalty anh 2
MU đã giành 80 chiến thắng trước câu lạc bộ Liverpool ở mọi mặt trận. Ảnh: Goal.

“Chúng tôi sẽ không từ bỏ chiến đấu vì vị trí thứ hai. Hôm nay Liverpool thua, và rõ ràng khoảng cách được nới rộng lên thành 5 điểm. Chúng tôi cần thắng các trận còn lại, bắt đầu từ cuộc chạm trán với Watford”, Juergen Klopp khẳng định.

Trong khi đó, huấn luyện viên Jose Mourinho của MU cho biết: “Kết quả thực sự hoàn hảo. Ba điểm rất quan trọng”. Ngoài ra, ông dành lợi khen ngợi cho Marcus Rashford sau màn trình diễn tốt trước Liverpool. “Cậu ấy ghi 2 bàn vào lưới đối thủ hàng đầu. Rashford ghi bàn ngay từ cơ hội đầu tiên, điều đó có thể không xảy ra trong những tháng gần đây. Tuy nhiên, sự tự tin của cậu ấy đã tăng lên”, Jose Mourinho chia sẻ.

Sau derby nước Anh ở lượt về Premier League mùa này, MU đã có 80 chiến thắng trước Liverpool trên mọi đấu trường. Điều quan trọng là "Quỷ đỏ" Manchester duy trì lợi thế trước "The Kop" trong cuộc cạnh tranh ở nhóm đầu bảng xếp hạng.

‘Rashford dạy cho dàn sao Liverpool bài học’

Tiền đạo 20 tuổi Marcus Rashford ghi 2 bàn vào lưới Liverpool để giúp MU củng cố vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng sau vòng 30 Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm