Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp nhận áp lực chưa từng có khi dẫn dắt Liverpool

Chiến lược gia người Đức cho biết ông phải thay đổi bộ mặt rệu rã của Liverpool một cách nhanh chóng ở thời điểm mới nhậm chức tại đội bóng thành phố cảng.

"Tôi không thể vực dậy Liverpool một cách nhanh chóng như nhiều người mong muốn, tôi cần nhiều thời gian. Trước đây, tôi chưa bao giờ đối mặt với chuyện bị sa thải nên không thực sự có nhiều kinh nghiệm. Nhưng Liverpool là một đẳng cấp khác, nếu tôi không thể giúp đội bóng cải thiện nhanh chóng thì tôi sẽ bị sa thải, đơn giản là như vậy", Goal dẫn lời HLV Juergen Klopp.

klopp so bi sa thai anh 1

HLV Klopp đang rất thành công của Liverpool. Ảnh: Getty.

"Thật may mắn khi ban lãnh đạo cảm thấy lạc quan về tương lai của Liverpool sau 7, 8 trận đầu tiên. Họ tin tưởng các cầu thủ và ban huấn luyện. Họ nhận ra đội bóng sẽ đi đúng hướng và không tỏ ra nghi ngờ bất cứ một giây nào nữa", Klopp kể về khoảng thời gian đầu dẫn dắt Liverpool.

Năm 2015, HLV Klopp ngồi vào chiếc ghế nóng mà người tiền nhiệm Brendan Rodgers để lại. Sau 4 năm, ông giúp Liverpool giành nhiều danh hiệu như Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Hiện tại, Liverpool đứng trước cơ hội vô địch Premier League khi chỉ cần 6 điểm nữa là chính thức đăng quang.

Mới đây, tiền vệ Cesc Fabregas cũng cho rằng Liverpool may mắn khi chiêu mộ thành công HLV Klopp: "Liverpool đã trúng giải độc đắc khi ký hợp đồng với HLV Klopp đúng thời điểm. Họ cho ông ấy mang về những cầu thủ phù hợp cũng như thời gian để xây dựng một tập thể thật đặc biệt".

Chân sút lừng danh một thời của Liverpool chê thái độ của Pogba

Robbie Fowler, cầu thủ từng khoác áo Liverpool, cho biết ông cảm thấy thất vọng khi Paul Pogba thẳng thừng đáp trả huyền thoại Graeme Souness.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm