Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp: 'Messi là không thể ngăn cản'

Vị thuyền trưởng người Đức thừa nhận bất lực trước màn trình diễn đỉnh cao của Lionel Messi ở trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng 2/5.

Phát biểu sau trận thua 0-3 trước Barcelona ở bán kết lượt đi Champions League, HLV Juergen Klopp cho biết: "Trong vài khoảnh khắc, Messi là không thể ngăn cản".

"Bàn thắng thứ 2 (cú sút phạt ở phút 82) đã lột tả đẳng cấp và kỹ năng chơi bóng của Leo. Chúng tôi đều biết Messi là ngôi sao đẳng cấp thế giới. Bản thân tôi cũng thực sự ngưỡng mộ cậu ấy", vị thuyền trưởng người Đức thừa nhận.

Khong the can Messi anh 1

"Ngọn hải đăng" Van Dijk thất bại trong việc vô hiệu hóa Messi. Ảnh: Getty.

Hành quân đến Nou Camp với sự tự tin cao độ, nhưng Liverpool cũng giống như Man Utd đều phải nhận thất bại 0-3. Messi tiếp tục chứng tỏ cái duyên với mành lưới của các CLB Anh bằng cú đúp, trong đó có siêu phẩm sút phạt khiến thủ môn Alisson Becker bó tay.

Nói về khả năng ngược dòng của Liverpool, HLV Klopp cho biết: "Tôi không chắc về tương lai, nhưng Liverpool có thể chơi tốt hơn khi trở về sân nhà. Chuyện gì cũng có thể xảy ra".

"Công việc của chúng tôi bây giờ là về khách sạn, ngủ một giấc rồi chuẩn bị cho trận quan trọng tiếp theo tại Premier League gặp Newcastle", vị thuyền trưởng "The Kop" nói thêm.

Thất bại 0-3 trên sân khách đồng nghĩa với việc "Lữ đoàn đỏ" sẽ phải thắng Barca cách biệt từ 4 bàn trở lên trên sân nhà mới có cơ hội đi tiếp. Chứng kiến phong độ thăng hoa của nhà đương kim vô địch La Liga, không nhiều CĐV tin vào cơ hội đi tiếp của Salah và đồng đội.

Trận thua trên sân Nou Camp rạng sáng 2/5 là một trong 2 thất bại nặng nề nhất Liverpool phải chịu trong lịch sử dự cúp châu Âu. Trước đó, "The Kop" cũng để thua Real Madrid với tỷ số 0-3.

Highlights Champions League: Barcelona 3-0 Liverpool Luis Suarez mở tỷ số và Lionel Messi lập cú đúp giúp "gã khổng lồ xứ Catalonia" giành chiến thắng 3-0 trước Liverpool trong trận bán kết lượt đi Champions League sáng 2/5.

Balotelli chế nhạo Ronaldo trong ngày Messi rực sáng

Tiền đạo người Italy phấn khích trước màn trình diễn của Lionel Messi nhưng lại khiến CĐV Ronaldo "nóng mắt" khi có những lời lẽ coi thường siêu sao đang chơi cho Juventus.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm