Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp: Lãng phí thời gian xem Liverpool thua trận

"Quỷ đỏ" vùng Merseyside không thể duy trì phong độ ấn tượng dưới thời huấn luyện viên Klopp khi thua 0-2 trước Newcastle - đội bóng đang đối diện với khủng hoảng

"Tôi xin lỗi nếu người hâm mộ Liverpool thất vọng. Chúng tôi không trong nhóm cạnh tranh chức vô địch mùa này. Tôi hy vọng có ai đó làm điều gì đó tốt hơn trong ngày chủ nhật, thay vì dành thời gian xem trận này. Chúng tôi cần rút ra bài học sau trận thua Newcastle", huấn luyện viên (HLV) Klopp chia sẻ trên trang BBC Sports.

Juergen Klopp thừa nhận, Liverpool thi đấu không tốt trên sân của Newcastle. Ảnh: Goal.

Chiến lược gia người Đức đã tỏ ra tiếc nuối khi bàn thắng của Moreno không được công nhận ở thời điểm Liverpool bị dẫn 1 bàn. Trọng tài biên căng cờ báo hiệu Moreno rơi vào thế việt vị khi dứt điểm ghi bàn từ đường chuyền của Milner.

Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy cầu thủ của Liverpool vẫn đứng trên hậu vệ thấp nhất bên phía Newcastle. Trong khi, người đứng dưới hàng thủ đội chủ nhà khi Milner chuyền bóng là tiền đạo Origi, nhưng tiền đạo này không tham gia vào tình huống Moreno ghi bàn.

Huấn luyện viên Klopp cảm thấy tiếc khi "Lữ đoàn đỏ" trắng tay trên sân St James' Park. Sau khi không được công nhận bàn thắng, Liveprool còn bị chọc thủng lưới thêm một lần sau tình huống Wijnaldum băng xuống và dứt điểm ghi bàn kỹ thuật ở phút bù giờ thứ ba của trận đấu.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của Liverpool thừa nhận, Newcastle xứng đáng giành chiến thắng. HLV Klopp khẳng định, các học trò đã không chơi tốt. Ông cho biết sẽ xem lại trận đấu và phân tích tại sao Liverpool lại thể hiện phong độ thất vọng trên sân St James'Park.

"Lữ đoàn đỏ" có nguy cơ bị đẩy xuống vị trí thứ 8 nếu Everton đánh bại Crystal Palace trong trận đấu muộn nhất vòng 15 Premier League diễn ra lúc 3h ngày 8/12. 

Newcastle 2-0 Liverpool: 'Lữ đoàn đỏ' gục ngã

Trên sân nhà St James'Park, Newcastle thắng Liverpool 2-0 với dấu ấn lớn của Wijnaldum - cầu thủ dứt điểm trúng chân Skrtel vào lưới và pha kết thúc tinh tế ghi bàn ấn định tỷ số.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm