Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hạ Southampton 6-1, Liverpool gặp Stoke ở bán kết League Cup

Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa khi lội ngược dòng trước chủ nhà Southampton để giành chiến thắng thuyết phục 6-1, qua đó giành quyền vào bán kết League Cup.

Tổng hợp trận đấu: Southampton 1-6 Liverpool Liverpool xuất sắc đánh bại Southampton với tỷ số cách biệt 6-1 ở trận đấu lúc 2h45 ngày 3/12, qua đó giành vé vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh.
Khi trận đấu chỉ vừa bắt đầu 39 giây, Mane giúp chủ nhà Southampton vươn lên dẫn trước với cú đánh đầu cận thành. Bertrand là người kiến tạo với cú tạt bóng chuẩn xác chếch bên cánh trái.
Huấn luyện viên Ronald Koeman không giấu được cảm xúc khi các học trò khởi đầu trận đấu suôn sẻ.
Tuy nhiên, Liverpool đã cho thấy đà hồi sinh dưới triều đại Juergen Klopp. Trong vòng 4 phút (từ 25 đến 29), tiền đạo Daniel Sturridge lập cú đúp giúp "The Kop" lật ngược tình thế để dẫn lại 2-1.
Sturridge không thường xuyên ra sân tại giải năm nay do chấn thương. Tuy nhiên, mỗi lần xung trận tiền đạo người Anh đều tỏa sáng. 
Chân sút 26 tuổi ghi 4 bàn cho Liverpool sau 5 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa này, trong đó có 2 bàn tại Premier League và cú đúp vào lưới Southampton tại League Cup.
Huấn luyện viên Juergen Klopp ăn mừng quen thuộc. Liverpool đang hồi sinh mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Đức. Trước đó, Liverpool toàn thắng 3 trận liên tiếp trước Man City (4-1), Bordeaux (2-1) và Swansea (1-0).
Trên đà hưng phấn, Liverpool không ngừng dồn ép và họ ghi liền 4 bàn thắng nữa nhờ màn tỏa sáng của hai tài năng trẻ Divock Origi và Jordon Ibe.
Origi là người gây ấn tượng nhất khi lập hat-trick vào những phút 45, 68 và 86. Đây cũng là những bàn thắng đầu tiên của tiền đạo 20 tuổi người Bỉ cho đội bóng vùng Merseyside mùa này.
Tiền vệ Ibe (phải) ăn mừng sau pha lập công phút 73. Đây là bàn thắng thứ 2 của tài năng trẻ 18 tuổi người Anh cho Liverpool từ đầu mùa.
Các cầu thủ Liverpool tạo ra cuộc lội ngược dòng thuyết phục 6-1 ngay trên sân St. Mary's để giành tấm vé dự bán kết League Cup mùa này. Theo kết quả bốc thăm bán kết, Liverpool sẽ gặp Stoke City, trong khi Man City đụng Everton.
Southampton đang trong giai đoạn sa sút phong độ. Đội quân của HLV Ronald Koeman để thua 3 trận liên tiếp. Trước đó, Southampton thúc thủ trước Stoke City và Man City tại Premier League.
HLV Juergen Klopp chắc chắn rất hài lòng khi Liverpool toàn thắng 4 trận liên tiếp. Trong cuộc họp báo trước trận, cựu chiến lược gia Dortmund cảnh báo các đối thủ đừng nghi ngờ tham vọng giành cúp của Liverpool.

Lịch thi đấu bán kết League Cup 2015/16 (lượt đi ngày 04/01/2016, lượt về ngày 25/01/2016)

Everton vs Manchester City

Stoke City vs Liverpool


Klopp: ‘Đừng nghi ngờ tham vọng giành cúp của Liverpool’

Đội bóng áo đỏ vùng Merseyside sẽ làm khách đến sân của Southampton trong trận đấu tranh vé vào bán kết League Cup mùa này diễn ra lúc 2h45 ngày 3/12.





Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm