Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại

Chiến lược gia người Đức không hài lòng với những quyết định của tổ trọng tài trong trận thua 2-3 trước West Ham ở vòng 11 Premier League đêm 7/11 (giờ Hà Nội).

HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định bàn thắng mở tỷ số của West Ham không hợp lệ. "Ở bàn thua đầu tiên, Alisson rõ ràng bị Ogbonna phạm lỗi. Các trọng tài nghĩ gì khi công nhận bàn thắng? Ogbonna tác động vào tay của Alisson trong vùng 5,5 m. Mọi thủ môn trên thế giới đều cần được bảo vệ", Mirror dẫn lại phát biểu cựu HLV Borussia Dortmund.

Liverpool thua West Ham anh 1

Bàn thắng gây tranh cãi của West Ham trong trận gặp Liverpool. Ảnh Reuters.

Bất ngờ ở trận đấu này xảy ra ngay phút thứ 4. Từ một tình huống đá phạt góc rất xoáy, Alisson có pha băng ra không tốt khiến bóng cuộn vào lưới. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định không có lỗi của cầu thủ West Ham và công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà.

Ngoài ra, HLV Klopp còn cho rằng Aaron Cresswell lẽ ra bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng bằng gầm giày với Jordan Henderson trong hiệp một: "Người ta nói Cresswell vào trúng bóng nhưng tôi nghĩ đó là một cú tắc bóng nguy hiểm và xứng đáng với một thẻ đỏ".

Liverpool thua West Ham anh 2

Cresswell chỉ bị nhắc nhở sau tình huống này.

Trong trận đấu giữa diễn ra trước đó chỉ vài tiếng, Mason Holdgate của chủ nhà Everton phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì cú đạp gầm giày tương tự vào chân của Pierre Hojbjerg bên phía Tottenham.

"Liverpool có một chặng đường dài bất bại. Tuy nhiên, chúng tôi không tự hào về thành tích này do có nhiều trận hòa. Thất bại trước West Ham đã qua, giờ là lúc chúng tôi làm việc để chuẩn bị cho những vòng đấu kế tiếp", HLV Klopp nhấn mạnh.

Kết quả trên sân Olympic London khiến "The Kop" đứt mạch 25 trận bất bại trên mọi đấu trường. Trong khi đó, West Ham tiếp tục bay cao ở mùa giải năm nay. Thầy trò HLV David Moyes đứng thứ 3 tại Premier League, họ bằng điểm Man City (23 điểm) và chỉ kém ngôi đầu 3 điểm.

Liverpool thua trận đầu tiên ở mùa giải 2021/22

Trong một ngày thi đấu đầy sơ hở, Liverpool nhận thất bại 2-3 trên sân của West Ham ở vòng 11 Premier League mùa giải 2021/22.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm