Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Kiatisuk thắng 2 trận giao hữu với CLB CAHN

CLB Công An Hà Nội (CAHN) đang có tín hiệu khởi sắc dưới thời HLV Kiatisuk Senamuang khi thắng 2 trận giao hữu trước PVF-CAND và Nam Định.

CLB CAHN thắng trận thứ hai dưới sự dẫn dắt của tân HLV Kiatisuk. Ảnh: CLB CAHN.

Ở trận giao hữu với Nam Định chiều 6/2 tại Ninh Bình, CLB CAHN giành chiến thắng 4-3 với các pha lập công của Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài và cú đúp của tiền đạo Phạm Gia Hưng.

Cùng với Văn Thanh, Tấn Tài, nhóm tuyển thủ Việt Nam, cũng là những thành viên chủ chốt của CAHN, như Quang Hải, Nguyễn Filip, đều thi đấu trận này. Phan Văn Đức chưa thi đấu vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Tương tự, Nam Định cũng sử dụng đội hình mạnh với Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy. Rafaelson Fernandes, Nguyễn Văn Vĩ và Douglas Coutinho là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thành Nam.

Đây là trận cuối của CAHN và Nam Định trước khi 2 đội xả trại để cầu thủ về quê ăn Tết. Đây là 2 CLB nghỉ Tết muộn nhất V.League.

Trước đó, CAHN thắng PVF-CAND 3-2. Dù chỉ là giao hữu, việc giành 2 chiến thắng mang đến những tín hiệu lạc quan cho HLV Kiatisuk. Chiến lược gia Thái Lan đến CAHN từ tháng 1, đang nỗ lực cải thiện đội bóng để đua vô địch trong phần còn lại của mùa giải 2023/24.

Trước khi V.League tạm nghỉ, CLB CAHN thắng 3, hòa 3, thua 2, đứng thứ 5 với 12 điểm trên BXH.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

HLV Park động viên Thanh Bình

Tối 27/1, Nguyễn Thanh Bình và một số đồng đội ở tuyển Việt Nam gặp lại HLV Park Hang-seo trong trận giao hữu của Thể Công Viettel với Daejeon Hana Citizen (Hàn Quốc).

Hoàng Đức bình phục trước khi tuyển Việt Nam chia tay Asian Cup

Dù không thể dự Asian Cup 2023 vì chấn thương nhưng Nguyễn Hoàng Đức vẫn sớm tái xuất và đá trọn 90 phút trận giao hữu của Thể Công Viettel chiều 23/1.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm