Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hữu Thắng: 'Văn Hậu chơi hay nhờ Công Phượng, Xuân Trường'

HLV Nguyễn Hữu Thắng không bất ngờ với màn trình diễn của hậu vệ trái Văn Hậu. Ông cho rằng đây là thành quả tập luyện của cầu thủ trẻ sinh năm 1999.

U22 Việt Nam vừa có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0 trong trận ra quân nhờ các pha lập công của Đức Chinh, Công Phượng và đặc biệt là cú đúp của hậu vệ trái Văn Hậu. 

Chia sẻ về màn trình diễn chói sáng của cậu học trò sinh năm 1999, HLV Hữu Thắng tỏ ra khá bình thản, ông cho rằng đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên và U22 Việt Nam còn rất nhiều việc phải làm phía trước: "Văn Hậu đã chơi tốt từ khi còn ở U20. Vì vậy, tôi không bất ngờ về cậu ấy ngày hôm nay. Những đàn anh như Xuân Trường, Công Phượng đã dìu dắt Hậu rất nhiều nên thành công này là của cả tập thể".

Van hau choi hay la nho Cong Phuong anh 1
HLV Hữu Thắng khuyên học trò giữ đôi chân trên mặt đất.

"Có lúc các cầu thủ của tôi đã chơi thiếu tập trung nhưng đã kịp chấn chỉnh sau khi được nhắc nhở. Còn về 2 thẻ vàng ở trận đấu này, tôi chỉ đồng ý với tình huống của Xuân Trường, còn Văn Hậu nên tránh những pha phạm lỗi không đáng có", vị thuyền trưởng của U22 Việt Nam nói thêm.

Về phía Xuân Trường, tiền vệ này gửi lời cảm ơn đến tình cảm nồng nhiệt người hâm mộ dành cho đội tuyển: "Em rất bất ngờ và ấn tượng khi người hâm mộ mang lá đại cờ tới sân. Toàn đội rất xúc động và coi đó là động lực để thi đấu tốt hơn".

Cờ Tổ quốc khổng lồ phủ kín khán đài trận ra quân U22 Việt Nam Rất đông CĐV Việt Nam có mặt trên SVĐ Salayang trong trận mở màn của ĐT U22 Việt Nam. Họ chuẩn bị một cờ Tổ quốc khổng lồ, phủ kín một góc khán đài để ủng hộ các cầu thủ.

Ngoài ra, HLV Hữu Thắng kỳ vọng các cầu thủ có thể chắt chiu cơ hội hơn trong những trận đấu tới, đặc biệt là trước những đối thủ yếu: "Tỷ số 4-0 nhưng chúng ta đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. SEA Games tính hiệu số nên phải cố thắng đậm, chắt chiu từng cơ hội hơn".

Highlights U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor Thi đấu trên cơ, U22 Việt Nam có chiến thắng 4-0 trước U22 Đông Timor, qua đó tạm thời dẫn đầu bảng B sau loạt trận ngày 15/8.

HLV của Đoàn Văn Hậu: '15 tuổi, em ấy đã sút mạnh như tôi'

HLV Vũ Hồng Việt, vừa đưa U15 Việt Nam vượt qua Thái Lan vô địch Đông Nam Á, không hề bất ngờ với siêu phẩm sút xa của học trò cũ Đoàn Văn Hậu, bởi đấy đã là “thương hiệu” của em.


Tùng Lê (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm