Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hữu Thắng phân tích giáo án của ông Park Hang-seo

Nằm trong khuôn khổ khóa đào tạo HLV chuyên nghiệp của AFC, các học viên Nguyễn Hữu Thắng, Phan Thanh Hùng, Hoàng Văn Phúc được giao quan sát, phân tích buổi tập 5/12 của U23 VN.

HLV Huu Thang phan tich giao an cua Park Hang-seo anh 1
Buổi tập chiều 5/12 của U23 Việt Nam diễn ra lúc 15h, trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF. 
HLV Huu Thang phan tich giao an cua Park Hang-seo anh 2
Buổi tập của U23 Việt Nam trở nên đặc biệt khi có sự tham gia của 20 HLV trong nước và quốc tế đang theo học khóa đào tạo HLV chuyên nghiệp của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC Professional Coaching Diploma). Khóa học này diễn ra từ 5/12 tới 24/12, thuộc học phần 4 của giáo trình đào tạo dành cho các HLV chuyên nghiệp. 
HLV Huu Thang phan tich giao an cua Park Hang-seo anh 3
HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng các đồng nghiệp theo dõi, ghi chép buổi tập theo yêu cầu của ông Lim Kim Chon và Yusuke Adachi (các giảng viên Elite của AFC).
HLV Huu Thang phan tich giao an cua Park Hang-seo anh 4
HLV Lê Huỳnh Đức vừa xin rời đội bóng sông Hàn sau khi kết thúc mùa giải 2017. Ông ngồi ngay cạnh vị HLV người Đà Nẵng, ông Phan Thanh Hùng để vừa theo dõi, vừa trao đổi nội dung buổi thực hành. 
HLV Huu Thang phan tich giao an cua Park Hang-seo anh 5
HLV Hữu Thắng vừa trải qua thất bại cùng U23 Việt Nam tại SEA Games 29. Ông chưa tìm bến đỗ mới mà muốn dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình cũng như hoàn thiện khóa học chứng chỉ HLV Pro của AFC. 
HLV Huu Thang phan tich giao an cua Park Hang-seo anh 6
Sau khi tốt nghiệp khóa học này, các HLV nội sẽ đủ trình độ về mặt bằng cấp để dẫn dắt các đội tuyển quốc gia (theo tiêu chí mới của AFC). 
HLV Huu Thang phan tich giao an cua Park Hang-seo anh 7
HLV Minh Phương vừa trải qua nỗi buồn xuống hạng cùng Long An cũng có mặt tại khóa học HLV AFC pro. 
HLV Huu Thang phan tich giao an cua Park Hang-seo anh 8
HLV Đức Thắng vừa vô địch Cúp Quốc gia cùng SLNA ngồi cạnh HLV Ngô Quang Trường, bên cạnh là Như Thuần. Sau khi hoàn thiện khóa học, nhiệm vụ của HLV Đức Thắng là chuẩn bị lực lượng cho CLB SLNA dự AFC Cup 2018. 
HLV Huu Thang phan tich giao an cua Park Hang-seo anh 9
Buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra chủ yếu với các bài tập phối hợp nhóm ít chạm. Bên cạnh đó là các tình huống phản công nhanh từ 2 biên. 
HLV Huu Thang phan tich giao an cua Park Hang-seo anh 10
HLV Park Hang-seo truyền lửa cho các học trò, động viên họ nỗ lực hoàn thiện giáo án chiến thuật trước giờ lên đường sang Thái Lan dự giải giao hữu. 
HLV Huu Thang phan tich giao an cua Park Hang-seo anh 11
Trong buổi tập chiều 5/12, U23 Việt Nam đón Đông Triều trở lại tập nhẹ với bóng. Các cầu thủ còn lại gồm Tuấn Anh, Tiến Dũng, Thanh Thịnh vẫn chỉ có thể chạy nhẹ bên sân phụ. Ngày mai (6/12), U23 Việt Nam tập từ 10h đến 11h30. Đến sáng 7/12, toàn đội sẽ di chuyển sang Thái Lan đá giải M150. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm