Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hoàng Văn Phúc không hài lòng về chiến thắng của U23 VN

Mặc dù có chiến thắng trước U23 Galatasaray nhưng HLV trưởng của U23 VN không thật sự ưng ý với màn trình diễn của các cầu thủ.

HLV Hoàng Văn Phúc cho biết sẽ thay đổi nhiều vị trí trong trận gặp U23 Santos sau đây 2 ngày.

Trước đối thủ kém hơn mình toàn diện từ thể lực cho đến kỹ chiến thuật nhưng các cầu thủ U23 VN đã rất vất vả mới giành được chiến thắng 2-1. Lê Văn Thắng và Hà Minh Tuấn ghi bàn cho U23 VN nhưng từng đó là quá ít so với những cơ hội đã được tạo ra.

“Nhìn toàn cục tôi không thật sự hài lòng về chiến thắng này của các cầu thủ. Chỉ có một số thời điểm chúng tôi chơi tốt. Khả năng tận dụng cơ hội của các cầu thủ quá kém, lại chơi không tập trung dẫn đến bàn thua. Sau bàn mở tỷ số chúng tôi đã có 3-4 cơ hội nhưng không thể tận dụng. Trong một thế trận thuận lợi nhưng không thể gia tăng cách biệt là điều không được phép lặp lại”.

Ông Hoàng Văn Phúc cũng giải thích lý do đội chơi không tốt: “Đầu hiệp 1, Galatasaray chơi pressing, gây sức ép tốt khiến các cầu thủ U23 VN không có nhiều khoảng trống để triển khai lối chơi. Phải đến giữa hiệp 1, U23 VN mới bắt đầu cầm được nhiều bóng, tổ chức được nhiều đợt tấn công nhưng tận dụng cơ hội không tốt”.

Mạc Hồng Quân đã có một trận đấu thất vọng.

“Thể lực của các cầu thủ U23 VN cũng chưa thể xem là đạt yêu cầu. Sức ỳ của các cùa thủ còn lớn, do phải thi đấu với mật độ dày tại Hungary cùng một chuyến bay dài để về nước. Tôi đã nói với các cầu thủ: “chúng ta là những cầu thủ đội chủ nhà phải thích nghi tốt hơn họ. Đến SEA Games, mật độ thi đấu cũng dày không kém, chúng ta phải làm quen ngay”.

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm