Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hoàng Văn Phúc chính thức rời ghế thuyền trưởng ĐTVN

Hôm nay (4/4) VFF và HLV Hoàng Văn Phúc đã ngồi lại, hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng.

Hợp đồng của HLV Hoàng Văn Phúc có thời hạn 2 năm, từ 1/5/2013 tới 1/5/2015. Tuy nhiên, do không thành công cùng U23 Việt Nam (bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games 27) và ĐT Việt Nam (sớm bị loại tại ASIAN Cup), thuyền trưởng người  Hà Nội đã quyết định chấm dứt hợp đồng sớm.

HLV Hoàng Văn Phúc đã 2 lần xin từ chức sau thất bại tại SEA Games 27. Tuy nhiên, phải tới hôm nay (4/4), VFF mới đồng ý cho ông rời ghế nóng. Tân PCT phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn và Tân Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh là người đứng ra ký kết thỏa thuận thanh lý hợp đồng sớm với cựu HLV của CLB Hà Nội.

HLV Hoàng Văn Phúc ký giấy thanh lý hợp đồng với lãnh đạo VFF.
HLV Hoàng Văn Phúc ký giấy thanh lý hợp đồng với lãnh đạo VFF.

“Tôi đã cố gắng hết sức nhưng không gặp may. Dẫu sao tôi không có gì phải hối tiếc bởi đã làm hết sức mình. Thành tích của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam không tốt, tôi không thể không ra đi”, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

Sau khi hoàn tất thủ tục chia tay HLV Hoàng Văn Phúc, PCT Trần Quốc Tuấn và TTK Lê Hoài Anh lập tức lên đường sang Nhật để tìm thuyền trưởng mới cho ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. LĐBĐ Nhật Bản đã giới thiệu cho VFF 1 ứng viên và hồ sơ của thuyền trưởng này cũng đã được gửi tới Việt Nam. VFF cho hay họ sẽ hoàn tất việc tìm HLV mới  ngay trong tháng 4 này.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm