Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hoàng Anh Tuấn thoải mái đá ma với cầu thủ trong buổi tập cuối

Nhà cầm quân 50 tuổi Hoàng Anh Tuấn đã có buổi tập cuối cùng với U19 Việt Nam tại Indonesia để chuẩn bị cho trận gặp U19 Hàn Quốc tối 25/10.

u19 viet nam anh 1
Chiều 24/10, U19 Việt Nam có buổi tập tại sân Barret TNI thuộc khu vực quân sự, thành phố Bekasi. Đây là buổi tập cuối cùng của đội tại vòng chung kết U19 châu Á, nhưng thực tế lại là buổi tập ngoài sân thứ 3 từ đầu giải.
u19 viet nam anh 2
Ở sân JFA, mặt sân quá xấu khiến HLV Hoàng Anh Tuấn phải cho học trò chơi bóng ném. Theo đánh giá của HLV người Khánh Hòa, sân tập này có mặt cỏ tốt hơn, có thể tập chiến thuật. Ban đầu, ông cho cầu thủ đá ma lấy cảm giác bóng.
u19 viet nam anh 3
HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tham gia đá ma với học trò. Cựu HLV của CLB Hải Phòng và CLB Khánh Hòa vui đùa với các học trò, tạo không khí rất thoải mái.
u19 viet nam anh 4
HLV Hoàng Anh Tuấn trêu một cầu thủ khi đỡ hỏng bóng. Nhà cầm quân này và các học trò đã phần nào giải phóng được áp lực sau khi hết mục tiêu tại giải.
u19 viet nam anh 5
Tiền đạo Lê Xuân Tú quyết tâm thể hiện mình trong buổi tập. Xuân Tú không gặp may tại giải lần này khi liên tục chịu những cơn đau bụng, ảnh hưởng đến phong độ của anh. Đến nay, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã khỏi hẳn.
u19 viet nam anh 6
Sau phần đá ma, các cầu thủ làm nóng người với các bài chạy bước nhỏ, nâng cao đùi.
u19 viet nam anh 7
Tiếp đó, HLV Hoàng Anh Tuấn chia đôi đội tập chiến thuật. Các cầu thủ đá nửa sân, tập các bài phối hợp nhỏ trong cự ly hẹp.
u19 viet nam anh 8
Yêu cầu của ông thầy người Khánh Hòa là các cầu thủ phải xử lý tình huống nhanh, hợp lý, trước sự vây ráp của đối thủ. Phần tập chiến thuật diễn ra khoảng 30 phút.
u19 viet nam anh 9
Các cầu thủ chạy thả lỏng cuối buổi tập. Như vậy, đội sẽ không còn buổi tập nào trên đất Indonesia nữa.
u19 viet nam anh 10
Sáng 25/10, đội sẽ họp tại khách sạn trước khi thi đấu trận cuối tại vòng chung kết U19 châu Á với U19 Hàn Quốc vào 19h cùng ngày. Đây là trận đấu mà HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn yêu cầu các học trò chiến đấu với tinh thần cao nhất.
Nhâm Mạnh Dũng hết sốt, tập phục hồi với U19 Việt Nam Tiền đạo Mạnh Dũng sau nhiều ngày bị sốt, không thể tập luyện đã quay lại tập phục hồi với đồng đội chiều 23/10.

Cầu thủ U19 Việt Nam thất vọng sau khi thua Australia

Chiều 22/10, thất bại 1-2 trước U19 Australia khiến U19 Việt Nam chính thức bị loại ngay từ vòng bảng ở vòng chung kết U19 châu Á.

Kiệt Trần (từ Indonesia)

Bạn có thể quan tâm