Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Minh Đức mắc sai lầm rất đáng trách'

Chính sai lầm của Minh Đức đã giúp cho đội tuyển Myanmar có được một trận hòa quý giá trước tuyển Việt Nam trong trận ra quân.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Minh Đức mắc sai lầm rất đáng trách'

Chính sai lầm của Minh Đức đã giúp cho đội tuyển Myanmar có được một trận hòa quý giá trước tuyển Việt Nam trong trận ra quân.

HLV Phan Thanh Hùng đã không xuất hiện trong cuộc họp báo sau trận đấu mà thay vào đó là trợ lý Hoàng Anh Tuấn. Về phần Myanmar, người tham dự cuộc họp báo sau trận đấu là Trưởng đoàn Myint Aung. Trong cuộc họp báo, phía Myanmar cho biết họ hài lòng về kết quả trận đấu này.

 

Các cầu thủ Myanmar đã chơi tốt, đặc biệt trong hiệp 2 của trận đấu sau khi có được bàn thắng gỡ hòa. Điều ông Myint Aung hài lòng nhất chính là việc các cầu thủ trẻ của Myanmar đã chơi tốt, hợp lý, có tinh thần chiến đấu cao. Cầu thủ mà ông ưng ý nhất bên phía Myanmar chính là tiền vệ Kyi Lin, cầu thủ đã bị phạm lỗi và ghi bàn gỡ hòa từ chấm 11m.

Trong khi đó, trợ lý Hoàng Anh Tuấn cho biết việc đội tuyển Việt hòa trong trận ra quân là kết quả rất đáng thất vọng. Ông cho biết đội tuyển Việt Nam đã thi đấu tốt, tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm nhưng đã không tận dụng được thành công. Ông Tuấn cũng thừa nhận sai lầm của Minh Đức là rất đáng trách. Nó không đáng xảy ra đối với một cầu thủ nhiều kinh nghiệm như anh. Ở tình huống phạm lỗi anh hoàn toàn có thể làm tốt hơn.

Ông Tuấn cũng thừa nhận trời mưa to khiến sân trơn, bóng ướt đã gây nhiều khó khăn cho đội tuyển Việt Nam. Vẫn biết điều kiện thi đấu không thuận lợi, gây khó khăn cho cả 2 đội nhưng với lối chơi nhỏ, kỹ thuật thì đội tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng nhiều hơn.

Trợ lý Hoàng Anh Tuấn cũng đã lên tiếng phủ nhận về việc nhiều vị trí trên sân đã thi đấu kém, đặc biệt ở hàng tiền vệ khi không tạo ra được nhiều cơ hội cho Công Vinh, khiến anh phải ra sân nhường chỗ cho Quang Hải với bộ đồ rất sạch sẽ. Ông chỉ thừa nhận việc Công Vinh đã chơi không hiệu quả và cho biết đội tuyển sẽ không thay đổi nhiều ở trận đấu thứ 2 gặp Phillippines kể cả về nhân sự cũng như lối chơi.

Ông Tuấn cũng cho biết việc Trọng Hoàng và Đào Văn Phong bị thay ra là do bị chấn thương. Việc họ có thi đấu được ở trận đấu kế tiếp hay không vẫn còn là dấu hỏi lớn. Một điểm cộng cho đội tuyển Việt Nam ở trận đấu này chính là thể lực của các cầu thủ khi họ đã thi đấu với cường độ cao trong gần cả trận đấu.

NGUYỄN ĐĂNG

Từ Bangkok, Thái Lan

 

NGUYỄN ĐĂNG

Từ Bangkok, Thái Lan

Bạn có thể quan tâm