Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hàn Quốc ra điều kiện để trở lại Indonesia

HLV Shin Tae-yong yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) cho biết rõ lịch trình của đội U19 cũng như việc cách ly sau khi trở lại xứ sở vạn đảo.

"Tôi muốn thông tin chính xác về lịch trình và sự chuẩn bị của đội U19 Indonesia, sau đó là lịch trình của tôi và đội ngũ huấn luyện viên từ Hàn Quốc tới đây. Thời gian và nơi cách ly cũng như lịch trình trong lúc này cũng cần được nắm rõ", Bola trích lời HLV Shin Tae-yong.

Theo truyền thông Indonesia, HLV Shin đã gửi thư tới PSSI và cho biết sắp trở lại dẫn dắt đội tuyển. Trong chuyến đi lần này, ngoài ông còn có 4 trợ lý đồng hương khác là Kim Woo-jae, Gong Oh-kyun, Kim Hae-woon và Lee Jae-hong.

HLV U19 Indonesia ra yeu sach anh 1

HLV Shin nhiều khẳ năng trở lại Indonesia vào cuối tuần này. Ảnh: Bola.

Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan khẳng định không có vấn đề gì gây khó khăn cho HLV Shin và các trợ lý khi tới Indonesia, bao gồm cả quy định người nước ngoài tạm thời không được nhập cảnh.

"Chúng tôi đang chờ HLV Shin trở về Indonesia để gặp mặt. Hiện tại, PSSI tiếp tục phối hợp với ông ấy để lên lịch cho đội U19. Ông ấy đã có visa. Tôi nghĩ ông ấy không có bất kỳ trở ngại nào khi nhập cảnh Indonesia lúc này vì đang làm việc trong một dự án chiến lược. Chúng tôi cũng sẽ phối hợp với nhiều bên cho quá trình trở về của đội ngũ HLV", ông Iriawan chia sẻ.

Tuy nhiên, cựu HLV Persebaya đề nghị PSSI ngay lập tức đưa ra quyết định và các bước cụ thể về tương lai của chiến lược gia người Hàn Quốc. Ông cho rằng, thời gian trôi qua sẽ không lấy lại được khi PSSI chỉ biết cách ngồi chờ đợi HLV Shin. Liên đoàn nên cứng rắn, có thể sa thải và tìm người thay thế.

Theo kế hoạch, HLV Shin cùng đội U19 Indonesia có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc hồi đầu năm nhưng bị hoãn do ảnh hưởng của đại dịch. Trong thời gian trở về Hàn Quốc cách ly, HLV Shin chỉ trích những đòi hỏi phi lý của PSSI về mục tiêu vào bán kết U20 World Cup 2021.

Quá khứ tươi đẹp của HLV Shin Tae-yong Thời còn thi đấu, Shin Tae-yong được biết đến như một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử K-League.

HLV Hàn Quốc đặt mục tiêu đưa Indonesia vô địch AFF Cup

Huấn luyện viên Shin Tae-yong xác nhận sẽ sớm trở lại Indonesia và chú trọng vào việc đào tạo trẻ để hướng đến mục tiêu vô địch AFF Cup trong tương lai gần.

U19 Indonesia tập huấn tại châu Phi cho mục tiêu World Cup

Ban lãnh đạo U19 Indonesia tiết lộ nhận được lời mời tập huấn của một trong những người đứng đầu tại Học viện Polillas Ceuta.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm