Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hàn Quốc cúi đầu, ôm mặt sau trận hòa khó tin ở Thanh Hóa

HLV Chung Hae-seong ngỡ ngàng vì CLB TP.HCM mất chiến thắng sau khi ba lần dẫn trước Thanh Hóa ở vòng 17 V.League 2019 tối 21/7.

HLV Chung Hae-seong anh 1
Trận Thanh Hóa - TP.HCM trở nên rất hấp dẫn khi đội khách TP.HCM mở tỷ số ngay từ phút thứ 2 nhờ công của Vũ Anh Tuấn (số 81) rồi tiếp tục nhân đôi cách biệt trong hiệp hai.
HLV Chung Hae-seong anh 2
Dẫn hai bàn là điều kiện cho đội đầu bảng thi triển lối đá phòng ngự phản công quen thuộc và tạo nhiều khó khăn cho Thanh Hóa.
HLV Chung Hae-seong anh 3
Bên phía chủ nhà, ngôi sao mới Nguyễn Trọng Hùng (áo vàng) chơi năng nổ ở cánh trái nhưng anh đã đụng phải một hàng phòng ngự rất tốt.
HLV Chung Hae-seong anh 4
Bước ngoặt chỉ tới ở hiệp hai khi Thanh Hóa bất ngờ gỡ liền hai bàn chỉ trong ít phút nhờ công của Lê Văn Thắng (giữa) và Phạm Văn Hội.
HLV Chung Hae-seong anh 5
Tuy nhiên, vào phút 87, Vũ Quang Nam tiếp tục đưa TP.HCM vượt lên dẫn trước. Anh ăn mừng bằng động tác đặt tay lên môi.
HLV Chung Hae-seong anh 6
Nhiều thành viên ban huấn luyện TP.HCM lao ra ăn mừng với cầu thủ. Thời gian còn quá ít, họ đã nghĩ tới chiến thắng.
HLV Chung Hae-seong anh 7
Nhưng Thanh Hóa vẫn kiên cường chiến đấu và cuối cùng đòi lại 1 điểm từ đối thủ ở cuối trận. Bàn gỡ của Thanh Hóa tạo ra vài tranh cãi nhỏ sau đấy.
HLV Chung Hae-seong anh 8
HLV Chung Hae-seong cúi đầu, ôm mặt buồn bã. Đội bóng của ông đã ở rất gần chiến thắng trước khi phải chịu trận hòa nghiệt ngã với tỷ số 3-3.
Highlights V.League: CLB Thanh Hóa 3-3 CLB TP.HCM Đội đầu bảng TP.HCM đánh rơi chiến thắng tại vòng 17 V.League 2019 sau khi để chủ nhà Thanh Hóa gỡ hòa 3-3 ở phút 90+2 trong trận đấu diễn ra chiều 21/7.

HLV Chung: '30 năm trong nghề vẫn chưa quen cường độ bóng đá Việt Nam'

HLV Chung Hae-seong khẳng định ông và các học trò đang gặp nhiều khó khăn khi phải thích nghi với cường độ thi đấu quá nặng của V.League 2019.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm