Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hải Phòng tố VPF đối xử không công bằng

HLV Dylan Kerr cho rằng công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) đã không công bằng, quyết đoán trong các quyết định trừng phạt bạo lực gây bất lợi cho đội bóng của ông.

B.Bình Dương vất vả thắng 10 người của Hải Phòng

Phải đến khi đội bóng đất Cảng chơi thiếu người, B.Bình Dương mới vùng lên tận dụng thành công lợi thế để giành chiến thắng thứ 8 liên tiếp, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng.

Ở trận đấu mới nhất, Hải Phòng của Dylan Kerr đã để thua 0-2 trên sân B.Bình Dương. Đội bóng đất Cảng chơi cực tốt cho đến khi Lê Văn Phú nhận thẻ đỏ ở phút 68 khiến thế trận xoay chiều. Đội bóng đất Thủ tận dụng tối đa lợi thế hơn người để ghi liền 2 bàn đều do công của Abass.

Dylan Kerr rất tức giận khi nói về quyết định kỷ luật của VFF đối với thủ môn Thanh Thắng và tình huống phi bóng bằng cả 2 chân của Tăng Tuấn nhưng không bị nhận thẻ đỏ.
Dylan Kerr rất tức giận khi nói về quyết định kỷ luật của VFF đối với thủ môn Thanh Thắng và tình huống phi bóng bằng cả 2 chân của Tăng Tuấn nhưng không bị nhận thẻ đỏ.

“Chúng tôi chơi rất tốt trong hiệp 1. Các cầu thủ đã thực hiện đúng ý đồ của ban huấn luyện đề ra. Chúng tôi biết B.Bình Dương có phong độ rất cao với 7 trận thắng trước đó nên chuẩn bị cho trận này rất kỹ, đáng tiếc chúng tôi không có kết quả ưng ý. Chiếc thẻ đỏ đã giết chết chúng tôi. Trọng tài đã xứ lý quá nặng tay”, Dylan Kerr cho biết trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Vị HLV người Anh cũng cho rằng trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn đã quá nhẹ tay trong tình huống Nguyễn Tăng Tuấn vào bóng bằng cả 2 chân đối với 1 hậu vệ Hải Phòng ở phút 79. Theo Dylan Kerr đây là tình huống xứng đáng nhận thẻ đỏ của Tăng Tuấn thay vì thẻ vàng.

“Chúng tôi rất thông cảm với trọng tài bởi đây là nghề khó khi phải đưa ra những quyết định chỉ trong tích tắc. Nhưng tình huống phạm lỗi của Tăng Tuấn là rất nguy hiểm. Tại thời điểm này, tôi không tin ban tổ chức sẽ có hình phạt bổ sung đối với pha vào bóng 2 chân của cậu ta”.

Hải Phòng chính là đội bóng chơi rắn nhất tại V.League. Tính luôn cả thẻ phạt của Lê Văn Phú, họ đã nhận 44 thẻ vàng, 3 thẻ đỏ.
Hải Phòng chính là đội bóng chơi rắn nhất tại V.League. Tính luôn cả thẻ phạt của Lê Văn Phú, họ đã nhận 44 thẻ vàng, 3 thẻ đỏ.

“Tôi cho rằng, VPF không công bằng và quyết đoán trong các quyết định trừng phạt bạo lực. Chúng tôi mất một cầu thủ ở trận đấu này (thủ môn Thanh Thắng - PV) do án treo giò dù ở trận đấu trước không hề nhận thẻ phạt nào. Quyết định khiến chúng tôi không phục”, Dylan Kerr tức giận cho biết.

Trước đó, thủ môn Thanh Thắng đã bị ban kỷ luật của VFF treo giò 2 trận cùng án phạt 10 triệu đồng sau hành vi phi cả 2 chân vào người tiền đạo Nguyễn Ngọc Anh của Đồng Nai ở vòng 14. 

Chơi xấu, thủ môn Hải Phòng bị treo giò 2 trận

Hải Phòng vừa đón nhận tin không vui khi thủ môn Nguyễn Thanh Thắng vừa nhận án treo giò 2 trận, phạt 10 triệu đồng do hành vi bạo lực trong trận gặp Đồng Nai ở vòng 14 V.League.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm