Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chơi xấu, thủ môn Hải Phòng bị treo giò 2 trận

Hải Phòng vừa đón nhận tin không vui khi thủ môn Nguyễn Thanh Thắng vừa nhận án treo giò 2 trận, phạt 10 triệu đồng do hành vi bạo lực trong trận gặp Đồng Nai ở vòng 14 V.League.

Fan Đồng Nai đòi tẩn trọng tài vì thiên vị Hải Phòng

Các CĐV Đồng Nai đã nổi đóa khi cho rằng trọng tài chính Nguyễn Quốc Hùng đã dung túng, thiên vị cho hành vi bạo lực của các cầu thủ Hải Phòng.

Ở trận đấu đó, Hải Phòng đã giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Hồ Văn Thuận. Tuy nhiên, trận đấu đã bị cắt vụn bởi hàng loạt những pha nằm sân, phạm lỗi của các cầu thủ đất Cảng trong hiệp 2. Trong thời gian bù giờ, Thanh Thắng có tình huống bay cả 2 chân đạp tiền đạo Nguyễn Ngọc Anh của Đồng Nai trong vòng cấm.

Thủ môn Thanh Thắng phải trả giá cho hành vi bạo lực của mình.
Thủ môn Thanh Thắng phải trả giá cho hành vi bạo lực của mình.

Tuy nhiên, trọng tài chính Nguyễn Quốc Hùng đã không cho Đồng Nai hưởng penalty cũng như không rút thẻ phạt nào cho Thanh Thắng. Quyết định này khiến Đồng Nai rất bất bình. Hàng ngàn khán giả đội chủ nhà đã ở lại rất lâu sau trận đấu đòi “xử” trọng tài.

Xét thấy hành vi nguy hiểm của thủ môn đội Hải Phòng, Ban kỷ luật của VFF quyết định: “Phạt 10.000.000đ (mười triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 02 (hai) trận kế tiếp đối với thủ môn Nguyễn Thanh Thắng (số 30) của CLB bóng đá Hải Phòng do vi phạm khoản 1 và 3 Điều 39 'Hành vi xâm phạm thân thể' tại Quy định Kỷ luật của LĐBĐVN trong trận đấu giữa CLB bóng đá Đồng Nai và CLB bóng đá Hải Phòng tại lượt trận thứ 14, ngày 27/4/2014 trên SVĐ Đồng Nai”, trích thông báo số 14 của BTC V.League.

Bên cạnh sự thiếu vắng của Thanh Thắng, Hải Phòng còn không có sự phục vụ của 2 hậu vệ Nguyễn Văn Nam và Đinh Tiến Thành do thẻ phạt. Đây đều là những cầu thủ trụ cột nên việc thiếu họ sẽ khiến sức mạnh của Hải Phòng suy giảm. Vào ngày mai (3/5), Hải Phòng sẽ đến làm khách trên sân của đội đầu bảng B.Bình Dương.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm