Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hải Phòng thừa nhận kém may mắn khi thua phút cuối

HLV Trương Việt Hoàng của CLB Hải Phòng thừa nhận mũi nhọn Stevens trên hàng công đã chơi không đúng phong độ.

Highlights CLB Hải Phòng 0-1 CLB Quảng Ninh: Mạc Hồng Quân toả sáng Mạc Hồng Quân đóng vai người hùng của CLB Quảng Ninh khi có pha chạm bóng nhạy cảm giúp đội khách giành được chiến thắng tối thiểu trên sân của CLB Hải Phòng tại vòng 10 V.League.

CLB Quảng Ninh có thắng lợi 1-0 ngay trên sân của đội Hải Phòng. Phần lớn thời gian trận đấu bị ép sân nhưng đúng phút 90, Mạc Hồng Quân ghi bàn thắng quyết định mang về 3 điểm cho đội bóng đất mỏ.

Phát biểu sau trận, HLV Trương Việt Hoàng thất vọng: "Trận đấu này đội nào tận dụng được cơ hội tốt hơn, sẽ có chiến thắng. Trận đấu chiều nay nếu hòa thì hợp lý hơn. Chúng tôi không may mắn và để thua phút cuối".

Cựu cầu thủ Thể Công đánh giá vấn đề của CLB Hải Phòng là bắt nhịp không tốt và không tập trung ở thời điểm kết thúc trận đấu. Riêng Stevens sau trận vừa rồi được nghỉ, bắt nhịp lại không tốt, còn phong độ Stevens trận này không được tốt như trận trước.

hai phong quang ninh anh 1
Stevens chơi không tốt trước Quảng Ninh. Ảnh: Kiệt Trần.

Một trong những yếu tố làm nên chiến thắng của CLB Quảng Ninh là việc kiềm tỏa được 2 ngoại binh Fagan và Stevens của đội Hải Phòng.

HLV Phan Thanh Hùng cho biết việc 2 cầu thủ này chơi không tốt trước trận đấu này không nằm ở phong độ: "Không thể trận đấu mà nói được phong độ của ai, nhưng rõ ràng năm nay CLB Hải phòng đã mất nhiều người. Stevens và Fagan rõ ràng là một nửa sức mạnh của đội bóng. Tôi không nghĩ phong độ của họ kém những mùa giải trước".

HLV Phan Thanh Hùng của đội khách cũng cho rằng trận đấu lẽ ra đã có thể có kết quả hòa: "CLB Hải Phòng vừa có 2 trận thắng, lại đang dần bắt nhịp với lối đá mới. Đội Hải Phòng muốn thắng nên họ liên tục gây sức ép. Ngược lại, chúng tôi có nhiều cơ hội rõ nét. Trận đấu có thể có kết quả hòa nhưng chúng tôi đã may mắn hơn".

hai phong quang ninh anh 2
Các cầu thủ Quảng Ninh đã phong tỏa thành công Fagan và Stevens. Ảnh: Kiệt Trần.

Sau trận đấu này, cả Hải Phòng và Quảng Ninh đều phải bước vào lịch thi đấu rất dày khi đá 3 trận chỉ trong vòng 10 ngày. Lịch thi đấu dày đặc sẽ là thử thách thực sự cho cả 2 nhà cầm quân.

Về vấn đề này, HLV Trương Việt Hoàng cho hay: "Giai đoạn này, không chỉ riêng Hải Phòng mà lịch thi đấu của các đội bóng là quá dày. Thể trạng cầu thủ Việt nam rất khó hồi phục sau 2-3 ngày, y tế Việt Nam lại không tốt như nước ngoài. Chúng tôi chỉ biết cho cầu thủ nghỉ ngơi cũng như tăng cường ăn uống".

Trong giai đoạn này, CLB Hải Phòng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ Asanzo. Tập đoàn điện tử này sẽ hỗ trợ cầu thủ và ban huấn luyện các sản phẩm mà tập đoàn sản xuất, tặng quà cho khán giả đến sân Lạch Tray cổ vũ HLV Trương Việt Hoàng và các học trò.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm