Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV HAGL nói gì về chấn thương của Vũ Văn Thanh?

Phút 33 trận đấu giữa HAGL và Viettel, hậu vệ Văn Thanh của chủ nhà phải rời sân bằng cáng sau pha tranh chấp bóng bổng với Trọng Hoàng.

Động tác tiếp đất không tốt khiến Văn Thanh gặp chấn thương. Nói về tình trạng của học trò, HLV Lee Tae-hoon của HAGL cho hay: "Văn Thanh sẽ được kiểm tra sau trận đấu. Tôi nghĩ đây không phải là chấn thương nghiêm trọng. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi, nếu không chơi được các trận tới thì sẽ không tốt cho đội bóng".

Trận đấu giữa HAGL và Viettel chứng kiến 5 bàn thắng được ghi. HAGL vươn lên ngay phút thứ hai do công của ngoại binh Felipe nhưng để đối thủ ghi liền 3 bàn. Cuối trận, Việt Hưng gỡ lại một bàn cho chủ nhà.

Theo HLV Lee, thể lực là yếu tố khiến đội bóng của ông thất bại: "Chúng tôi mới thi đấu chủ nhật mà hôm nay là thứ 6. HAGL được nghỉ ít hơn 2 ngày. Viettel có lợi thế hơn. Các cầu thủ của tôi quá nặng nề trong hiệp một. Họ có khoảng trống nhưng không thể di chuyển được".

viettel - hagl anh 1
HAGL nhận thất bại trước Viettel trên sân nhà.

"Chúng tôi không thể thay đổi được lịch thi đấu dày như vậy nên đành phải cố gắng. Trận đấu tới chúng tôi sẽ có 6 ngày nghỉ, có thêm thời gian để hồi phục sức khoẻ cho các cầu thủ", ông nói.

Một vấn đề được các phóng viên quan tâm là việc thủ môn Wieger Sietsma không được đăng ký. HLV Lee Tae Hoon từ chối trả lời về thủ môn này.

Bên kia chiến tuyến, HLV Hải Biên của CLB Viettel vui mừng với 3 điểm trọn vẹn: "Chúng tôi đánh giá rất cao HAGL, họ có nhiều cầu thủ nằm trong đội tuyển, là một tập thể đồng đều gắn kết. Chúng tôi cố gắng giành 1 điểm và chơi phòng ngự chắc chắn có cơ hội phản công, hoặc phá lối chơi của HAGL. Hôm nay cả đội làm tốt hơn những gì đã thể hiện trước giờ".

Nhà cầm quân này cũng tiết lộ ông không khá bất ngờ khi đội bóng giành trọn 3 điểm rời sân Pleiku. HLV Hải Biên tin rằng đội bóng của ông sẽ cần ít nhất 6 điểm nữa để trụ lại V.League.

Văn Thanh rời sân bằng cáng sau pha tranh chấp với Trọng Hoàng Pha tranh chấp trên không với Nguyễn Trọng Hoàng khiến Vũ Văn Thanh tiếp đất không tốt. Hậu vệ HAGL sau đó phải rời sân bằng cáng để nhường chỗ cho Lê Đức Lương.

HAGL thua ngược CLB Viettel trên sân nhà

Có bàn dẫn trước từ phút thứ 2 nhưng HAGL để đối thủ chọc thủng lưới đến 3 lần ở trận đấu thuộc vòng 20 V.League chiều 9/8.


Lê Minh - Phúc Long

Bạn có thể quan tâm