Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hà Lan: 'Quyết định thổi penalty hủy hoại bóng đá'

Ông Ronald Koeman khẳng định tình huống Harry Kane va chạm với Dumfries ở trận Anh thắng Hà Lan 2-1 rạng sáng 11/7 (giờ Hà Nội) không thể là một quả penalty.

Highlights EURO 2024: Hà Lan 1-2 Anh Rạng sáng 11/7 (giờ Hà Nội), Anh xuất sắc ngược dòng thắng Hà Lan 2-1 để giành quyền vào chung kết EURO 2024.

"Đó không đời nào là một pha phạm lỗi", thuyền trưởng tuyển Hà Lan nói sau trận bán kết EURO 2024. "Mục đích duy nhất của cậu ta (Dumfries) là chặn một cú sút. Harry Kane đã sút và chân cả hai chạm vào nhau".

"Bóng đá đang bị hủy hoại bởi những quyết định thổi penalty kể trên, được can thiệp bởi VAR!", HLV Koeman gay gắt. Thủ quân "Oranje", Van Dijk cũng khẳng định rằng "trọng tài phải chịu trách nhiệm khi đưa ra những quyết định sai lầm".

"Quả penalty của Kane? Tôi không biết liệu có nên nói gì về nó không", Van Dijk mỉa mai. "Trọng tài chạy thẳng vào đường hầm ngay sau khi thổi còi kết thúc trận đấu, điều đó nói lên rất thứ".

Ronald Koeman anh 1

Trọng tài Felix Zwayer ban đầu không thổi lỗi nhưng thay đổi quyết định khi xem lại VAR.

Rất nhiều cựu cầu thủ Anh lẫn Hà Lan, Pháp đều cho rằng trọng tài Felix Zwayer sau khi thổi penalty cho Harry Kane ở trận đấu vừa qua. Bộ đôi Gary Neville và Jamie Carragher đồng ý rằng quyết định thổi phạt đền của ông Zwayer "thật đáng xấu hổ".

Tuyển Anh bị tố hưởng lợi từ trọng tài

Ông Felix Zwayer được cho là đưa ra nhiều quyết định thiên vị tuyển Anh sau trận bán kết EURO 2024 diễn ra rạng sáng 11/7 (giờ Hà Nội).

Tranh cãi về quả phạt đền của tuyển Anh

Rạng sáng 11/7 (giờ Hà Nội), tuyển Anh ghi bàn thắng ở bán kết EURO 2024 gặp Hà Lan sau một tình huống gây tranh cãi.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm