Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Guardiola nổi nóng khi học trò bị sút bóng vào mặt

Chiến lược gia người Tây Ban Nha phản ứng mạnh trước pha phạm lỗi của cầu thủ đội khách với Jack Grealish ở phút 83 trận tứ kết lượt đi Champions League trên sân Etihad.

HLV Guardiola noi nong khi hoc tro bi sut bong vao mat anh 1

Những phút cuối trận, Jack Grealish ngã ra sân sau pha tranh chấp và bị Angel Correa sút bóng vào mặt. Tình huống này khiến cầu thủ bên phía Atletico Madrid nhận thẻ vàng từ trọng tài chính.

HLV Guardiola noi nong khi hoc tro bi sut bong vao mat anh 2

HLV Pep Guardiola đứng ngay gần đó. Ông không thể giữ bình tĩnh khi chứng kiến pha chơi xấu của số 10 bên phía Atletico. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chạy vào sân để chất vấn Correa.

HLV Guardiola noi nong khi hoc tro bi sut bong vao mat anh 3

Sau khi đỡ đau, Grealish đứng dậy và tham gia vào cuộc cãi vã. Pep kịp quay lại để trấn an cậu học trò người Anh. Tình huống này giúp Man City câu kéo được vài phút thời gian của hiệp đấu thứ 2.

HLV Guardiola noi nong khi hoc tro bi sut bong vao mat anh 4

Ở màn so tài với Diego Simeone, Pep trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Trong hiệp một và đầu hiệp 2, chiến lược gia người Tây Ban Nha luôn trọng trạng thái lo lắng khi các học trò bất lực trong việc tìm đường vào mành lưới Atletico.

HLV Guardiola noi nong khi hoc tro bi sut bong vao mat anh 5

Phút 70, cựu thuyền trưởng Barca ăn mừng cuồng nhiệt sau khoảnh khắc De Bruyne sút chéo góc tung lưới đội khách để mở tỷ số.

HLV Guardiola noi nong khi hoc tro bi sut bong vao mat anh 6

Man City kết thúc trận tứ kết lượt đi với những thống kê vượt trội như cầm bóng 67%, sút 15 lần. Ở bên kia chiến tuyến, Atletico Madrid hoàn toàn chịu trận và không có nổi một cú dứt điểm. Kể từ khi Opta thu thập dữ liệu tại Champions League từ mùa 2003/04, chỉ có 4 CLB không phải đối mặt với cú sút nào trong một trận đấu, 3 trong số đó được dẫn dắt bởi Pep Guardiola.

HLV Guardiola noi nong khi hoc tro bi sut bong vao mat anh 7

"Một trận đấu khó trước một đối thủ hàng đầu. Dù sao, Man City cũng đã giành kết quả tốt. Chúng tôi có cơ hội ghi bàn thứ 2, thứ 3 nhưng không thể tận dụng. Gabriel Jesus, Phil Foden mang đến nguồn năng lượng đặc biệt cho hàng công, trong khi Jack Grealish giữ bóng rất tốt", HLV Guardiola phát biểu sau chiến thắng.

HLV Guardiola noi nong khi hoc tro bi sut bong vao mat anh 8

De Bruyne ghi bàn giúp Man City hạ Atletico Madrid

Tiền vệ người Bỉ ghi bàn duy nhất giúp Man City thắng Atletico 1-0 ở tứ kết lượt đi Champions League trên sân Etihad rạng sáng 6/4 (giờ Hà Nội).

Liverpool chạm tay vào vé bán kết Champions League

Thầy trò HLV Jurgen Klopp thắng Benfica 3-1 trên sân khách ở tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 6/4 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm