Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Guardiola đáp trả Ibrahimovic

Pep Guardiola mỉa mai Zlatan Ibrahimovic sau khi tiền đạo người Thụy Điển cho rằng huấn luyện viên Manchester City có thể ngăn cản Erling Haaland tiến bộ.

Pep Guardiola nói đùa rằng ông đang ganh tị với Erling Haaland. Ảnh: Reuters.

"Cậu ta (Ibrahimovic - PV) nói đúng, hoàn toàn đúng", Pep trả lời truyền thông khi được hỏi về tuyên bố của Ibrahimovic liên quan đến Haaland. "Ở câu lạc bộ này, ở đội bóng này, cái tôi của tôi vượt lên trên mọi người khác, mọi cầu thủ. Tôi không thích khi Erling ghi ba bàn, và mọi sự chú ý đều dành cho cậu ấy. Tôi rất ghen tị với Erling! Nói thật, ghen tị quá!".

Giữa tuần này, Ibrahimovic có phát biểu gây tranh cãi về Guardiola và Haaland. Chân sút người Thụy Điển nói: "Liệu Guardiola có thể cải thiện cậu ấy (Haaland - PV) không? Điều đó phụ thuộc vào cái tôi mà Guardiola có. Liệu ông ta có cho phép Haaland sở hữu bản ngã lớn hơn HLV đội bóng hay không. Ông ta từng không cho phép tôi hoặc những người khác có bản ngã lớn như vậy".

Pep tiếp tục đáp trả tuyên bố của Ibrahimovic: "Tôi nói :'Erling, xin đừng ghi bàn nữa nếu không (báo chí) sẽ không nói về tôi, mọi thứ chỉ được phép nói về tôi. Cậu ta (Ibrahimovic - PV) nói đúng, cậu ta hiểu tôi một cách hoàn hảo. Cậu ta có thể viết một cuốn sách khác về tôi".

Khi được hỏi liệu Pep có đang mỉa mai Ibrahimovic hay không, HLV này nói: "Không, tôi nói đúng với những gì tôi đang nói. Bản ngã của tôi vượt lên trên tất cả".

Ibrahimovic và Guardiola được cho là không có mối quan hệ tốt đẹp khi cả 2 còn làm việc ở Barcelona vào năm 2009. Tiền đạo người Thụy Điển thậm chí còn dành một phần trong cuốn tự truyện của mình để chỉ trích thuyền trưởng hiện tại của Man City. Ngôi sao của AC Milan cũng không ngần ngại "tấn công" Pep trên mặt báo mỗi khi có cơ hội.

Haaland bỏ lỡ hai trận đấu vừa qua của Man City vì vấn đề ở chân nhưng đã trở lại tập luyện giữa tuần này, trước chuyến làm khách của Man City trên sân Fulham. "Tình hình Erling ổn hơn nhiều", Guardiola nói. "Chúng tôi sẽ quyết định khả năng ra của cậu ấy trước trận. Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào bản thân cầu thủ, ý kiến ​​cá nhân của cậu ấy và bác sĩ".

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Khả năng ra sân của Haaland trước Fulham Huấn luyện viên Pep Guardiola bỏ ngỏ về khả năng ra sân của tiền đạo người Na Uy trong trận đấu của đội chủ nhà Man City ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Pep Guardiola chơi đòn tâm lý với Man United

HLV Pep Guardiola cho rằng MU đã trở lại và có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League. Nhưng liệu chiến lược gia người Tây Ban Nha có thực sự nghĩ vậy?

Ibrahimovic sợ Pep Guardiola kiềm hãm Haaland

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khen ngợi tài năng của đàn em Erling Haaland sau khởi đầu ấn tượng dưới màu áo Man City.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm