Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Guardiola cảnh giác dù Southampton thua 0-9

Trước trận đấu vòng 16 đội Cúp Liên đoàn Anh 2019, HLV Pep Guardiola dự đoán Southampton sẽ lấy lại tinh thần sau khi thua Leicester City 0-9.

“Không hề dễ dàng khi thua 0-9, nhưng Southampton là tập thể đáng kinh ngạc. HLV Southampton sẽ buồn trong một đêm, nhưng sẽ tiến lên phía trước. Southampton chắc chắn cố gắng hết sức, nên tôi không phán xét về những gì họ phải trải qua trước Leicester", Daily Mail dẫn lời HLV Guardiola.

“Tôi biết sức mạnh của Leicester, không dễ khi chơi với họ. Thế nhưng Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh là những đấu trường khác nhau. Man City sẽ cố gắng để đối mặt với các đội bóng tốt”, Guardiola thận trọng trước khi chạm trán Southampton.

Man City anh 1
Southampton nhận thất bại lịch sử trước Leicester.

Ngày 30/10, Man City chạm trán Southampton tại vòng 16 đội Cúp Liên đoàn Anh 2019. Thầy trò HLV Guardiola được chơi trên sân Etihad. Man City tiến vào vòng 16 đội bằng trận thắng Preston 3-0, trong khi Southampton hạ Portsmouth 4-0.

Guardiola đang mang nhiều nỗi lo khi đội hình Man City bị xáo trộn. Aymeric Laporte, Oleksandr Zinchenko, Rodri và Leroy Sane chắc chắn vắng mặt ở trận tới. Tiền vệ Fernandinho cũng không thể ra sân vì bị treo giò.

“Man City phải tính phương án khác khi Fernandinho không thi đấu. Tôi có thể giải quyết khủng hoảng lực lượng xáo trộn trong vài ngày, nhưng không biết tương lai ra sao”, Guardiola chia sẻ với ESPN.

Đội chủ sân Etihad gặp thách thức khi phải căng sức ở 3 đấu trường là Ngoại hạng Anh, Champions League và Cúp Liên đoàn. Tại Ngoại hạng Anh, Man City đang kém Liverpool 6 điểm sau 10 vòng. Thầy trò HLV Guardiola sẽ gặp chính Southampton ở vòng 11.

Man City anh 2
BXH Ngoại hạng Anh 2019/20 sau 10 vòng. Đồ họa: Viết Tuệ.
Sao Man City sút bóng vào lưới từ phía sau gôn Joao Cancelo trình diễn kỹ thuật trong buổi tập khiến các cổ động viên nửa xanh thành Manchester tranh cãi vể khả năng đá chính của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Một CĐV kiếm khoản tiền gấp 150 lần nhờ cược Leicester thắng 9-0

Cổ động viên Paul Adlam thu về số tiền gấp 150 lần khi đặt cửa Leicester City thắng Southampton 9-0 ở trận đấu vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm