Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Graechen: 'Bầu Đức không can thiệp lối chơi của HAGL'

HLV người Pháp cho rằng bầu Đức hoàn toàn có quyền xuống ngồi ở khu vực kỹ thuật. Các cầu thủ HAGL thi đấu tự tin hơn khi nhận được sự cổ vũ từ ông bầu phố núi.

Vì Công Phượng, Tuấn Anh, bầu Đức vi phạm quy chế

Với việc xuất hiện trong khu vực kỹ thuật và chỉ đạo cầu thủ HAGL thi đấu ở trận gặp Đồng Nai tại vòng 10, Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức vi phạm Quy chế Bóng đá chuyên nghiệp.

Sau buổi tập chiều 24/4 trên sân Hàng Đẫy, HLV Graechen trả lời truyền thông và khẳng định, suốt 10 vòng đấu đã qua, bầu Đức không hề chỉ đạo lối chơi cũng như can thiệp vào vấn đề chuyên môn của đội HAGL.  

"Bầu Đức có mặt ở khu vực kỹ thuật là để động viên chứ không gây sức ép cho cầu thủ. Tôi hài lòng vì điều đó. Ông ấy như một người hâm mộ đặc biệt, vực dậy tinh thần các cầu thủ sau một pha bóng không tốt nào đó", nhà cầm quân người Pháp chia sẻ. 

HLV Graechen cho biết, ở Pháp cũng có khu vực VIP trên khán đài dành cho các ông chủ của đội bóng. Tuy nhiên, họ muốn đến phòng thay đồ hay xuống khu vực kỹ thuật để động viên cầu thủ là hoàn toàn bình thường.

HLV Graechen vẫn là người duy nhất chỉ đạo lối chơi của HAGL. 

Đội bóng phố núi đang có phong độ không tốt khi 5 trận liền chưa biết chiến thắng. Tuy nhiên, HLV Graechen vẫn tin tưởng các học trò sẽ có điểm trong cuộc so tài với CLB Hà Nội T&T. 

"Trận đấu ngày mai chúng tôi áp dụng chơi bóng ngắn và cố gắng kiểm soát bóng nhiều hơn trước khi tìm cơ hội phản công. Đây sẽ là trận đấu mở vì cả 2 đội đều cần điểm nhằm cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng", HLV người Pháp tiết lộ chiến thuật của HAGL trước trận đấu trong khuôn khổ vòng 11 V.League 2015. 

Công Phượng thách đố đồng đội thực hiện bài tập lạ

16h chiều 24/4, cầu thủ HAGL có buổi tập kéo dài 1 tiếng để làm quen mặt cỏ sân Hàng Đẫy, nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Hà Nội T&T trong khuôn khổ vòng 11 V.League 2015.

Về kế hoạch chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V.League, HLV Graechen chia sẻ: “Ngoài Tiến Dũng (mượn từ Viettel), chúng tôi đã chọn thêm được một trung vệ ngoại. Anh ấy sẽ khắc phục điểm yếu về chống bóng bổng của HAGL. Ngoài ra, tôi đang tìm một cầu thủ cho vị trí tiền đạo".

Trận đấu Hà Nội T&T - HAGL sẽ diễn ra lúc 18h ngày 25/4. Ban tổ chức mở 2 bàn bán vé tại cửa 5, khán đài A sân Hàng Đẫy để phục vụ người hâm mộ. 

Vé được phân phối đồng giá 50.000 đồng cho tất cả chỗ ngồi trên khán đài A, B. Tính đến chiều 24/4, không xảy ra tình trạng sốt vé trên sân Hàng Đẫy. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm